Thực hư thông tin Văn phòng UBND TP Thuận An "xin" doanh nghiệp 500 triệu đồng

Chủ tịch UBND TP Thuận An (tỉnh Bình Dương) cho biết đã yêu cầu Chánh Văn phòng HĐND - UBND TP Thuận An tổ chức kiểm điểm và thu hồi ngay văn bản này.

Theo đó, ngày 11/1, trên mạng xã hội xuất hiện văn bản được cho là của Văn phòng HĐND - UBND TP Thuận An với nội dung: 

"Văn phòng HĐND - UBND TP Thuận An là cơ quan tham mưu trực tiếp tổng hợp phục vụ cho sự chỉ đạo điều hành của HĐND - UBND thành phố. Trong năm 2021, tập thể cán bộ, công chức, nhân viên của văn phòng đã nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt công tác tham mưu, tổng hợp, giúp Thường trực HĐND - UBND thành phố trong công tác chỉ đạo điều hành giải quyết công việc trên các lĩnh vực kinh tế, xã hội, quốc phòng an ninh.

Văn phòng HĐND - UBND TP Thuận An rất mong công ty... hỗ trợ 500 triệu đồng giúp đơn vị xử lý hoàn thành công việc cần thiết và tập thể văn phòng HĐND - UBND thành phố đón Tết vui tươi, hạnh phúc, tiếp tục hoàn thành nhiệm vụ".

Cuối văn bản trên có đóng dấu đỏ của Văn phòng HĐND - UBND TP Thuận An và chữ ký của ông Đoàn Tấn Dũng, Chánh Văn phòng.

Theo thông tin thời gian trên văn bản, văn bản này được ban hành từ tháng 12/2021.

Ngay trong sáng 11/1, UBND TP Thuận An đã họp liên quan đến văn bản này.

Theo đó, văn bản trên gửi Công ty TNHH Đầu tư và phát triển Lê Phong (Thuận An).

Lý do là trước đó, công ty này biết được Văn phòng đang gặp khó khăn trong các khoản chi cho phòng chống dịch, nên muốn cùng Văn phòng giải quyết những khó khăn này. Do đó, Công ty đã đề nghị Văn phòng gửi văn bản đó.

UBND TP Thuận An đã chỉ đạo khẩn trương thu hồi văn bản, yêu cầu Chánh Văn phòng tổ chức kiểm điểm về việc ban hành văn bản này. Về sự hỗ trợ của doanh nghiệp thì UBND TP Thuận An đã chỉ đạo Văn phòng lập tức trả lại cho doanh nghiệp chậm nhất trong ngày 12/1.

Theo Đời sống
Rối loạn tâm thần do rượu trẻ hóa và tăng từ 5-10%

Rối loạn tâm thần do rượu trẻ hóa và tăng từ 5-10%

Hầu hết bệnh nhân vào viện trong tình trạng nặng, có nhiều bệnh lý kèm theo như viêm gan, xơ gan, tim mạch, dạ dày... Đặc biệt, nhiều bệnh nhân bị sảng run với các biểu hiện như: mê sảng, dễ bị kích động, không điều khiển được cảm xúc,…
back to top