Thực hư thông tin tìm thấy Diễm My trong "mật thất" ở Tịnh thất Bồng Lai

Thông tin tìm thấy Diễm My trong "mật thất" ở Tịnh thất Bồng Lai trên livestream của bà Phương Hằng tối 6/1 mà bố Diễm My nhận được là không chính xác.
diem-my-tinh-that-bong-lai-1.jpg

Cộng đồng mạng xôn xao về thông tin đã tìm thấy Diễm My trong căn hầm bí mật ở Tịnh thất Bồng Lai. Đây là thông tin không chính xác.

Nguồn tin này được cho là bắt nguồn từ việc ông Thắng, bố Diễm My nhận được cuộc điện thoại đã tìm thấy con gái ngay khi đang livestream trên sóng của CEO Nguyễn Phương Hằng.
Ban đầu, gia đình tưởng đây là thông báo của cơ quan chức năng nên vui mừng. Tuy vậy, khi xác minh lại, đây là thông tin sai sự thật.

Chia sẻ với báo chí, đại diện gia đình Diễm My cho biết, đến nay vẫn chưa có thông tin về cô gái sinh năm 1999 này. Gia đình thường xuyên chia nhau đi tìm con, đồng thời nhờ cơ quan chức năng vào cuộc để mong sớm đưa cô gái 23 tuổi về nhà.

Theo ông Võ Văn Thắng (cha ruột của Diễm My), cô gái năm nay 23 tuổi, sinh sống cùng gia đình ở TPHCM. Cô bé ngoan hiền, thông minh nên được vợ chồng ông Thắng đặt nhiều kỳ vọng. Là con cả trong gia đình, Diễm My từ nhỏ đã thay mặt cha mẹ lo toan việc nhà, tỏ ra là một người hiểu chuyện.

diem-my-4.png

Tuy vậy, từ năm 2019, khi Diễm My quen với một người ở Tịnh thất Bồng Lai thì tính tình bắt đầu thay đổi.

Thời điểm này, không biết Diễm My nghe lời ai dụ dỗ mà nhất quyết đòi đi nước ngoài du học. Khi không thể khuyên nhủ con gái, ông Thắng tiến hành bảo lưu kết quả học tập tại trường trong nước và lo các thủ tục cho con đi du học.

Gần sát ngày bay, Diễm My bất ngờ bỏ trốn, chặn mọi liên hệ với gia đình và đến ở tại Tịnh thất Bồng Lai. Sự việc khiến gia đình ông Thắng bấn loạn, vợ ông nhiều lần ngất xỉu vì thương con và đau lòng.

Tháng 10/2019, khi biết chắc con gái đang ở Tịnh thất Bồng Lai, ông Thắng gọi điện cho ông Lê Tùng Vân. Nhưng ông này nói chỉ cho gặp Diễm My, không cho đưa về. Ngày 21/10/2019, ông Thắng đến gặp Diễm My để khuyên nhủ con gái quay về nhưng không được.

Do quá nhớ con, khoảng 15h20 ngày 24/10/2019, ông Thắng cùng nhiều người đến Tịnh thất Bồng Lai để giải cứu con gái nhưng bất thành.

diem-my-2.jpg

Hơn 2 năm qua, dù gia đình đã nhờ chính quyền địa phương, cộng đồng mạng "giải cứu Diễm My" nhưng đến nay vẫn "bặt vô âm tín". Hiện gia đình đang rất lo cho an nguy của con gái khi cộng đồng mạng xôn xao thông tin Diễm My đã sinh con.

Theo Đời sống
back to top