Thực hư loạt tin nhắn cực sốc vụ Lều Phương Anh bị tố giật chồng

Thông tin nữ ca sĩ Lều Phương Anh bị tố làm "tiểu tam", mang thai với nhân tình và khiến cho chính thất phải đi điều trị tâm lý đang chấn động cả showbiz Việt lẫn mạng xã hội.
leu-phuong.jpg

Sáng  ngày 4/1, một người tự xưng là con gái của nhân tình ca sĩ L.P.A tố rằng: "Chị có biết Giáng sinh chị đăng ảnh chụp che mặt của bố tôi lên cho mẹ con tôi thấy, tôi đã rơi nhiều nước mắt thế nào không chị? Chị up những tấm ảnh đó lên với mục đích gì vậy chị?".

leu-phuong-anh.png

Vài tiếng sau đó, người này tiếp tục cho đăng tải phần 2 của câu chuyện lên trang cá nhân:"... Chị đừng tưởng người ta mua cho chị cái ổ nguy nga để đẻ rồi nghĩ đấy là cung điện mà lên livestream khoe mua đồ cho nhà mới! Chị nên biết điều khi gia đình em còn tử tế có trách nhiệm với con của chị ạ".

leu-phuong-anh-2.jpeg
leu-phuong-anh-3.jpeg

Loạt tin nhắn qua lại với L.P.A và cả link bài viết nữ ca sĩ này khoe đang mang thai với nhân tình được đăng tải trước đó.


Không chỉ thế, đối phương còn hé lộ loạt tin nhắn được cho là đang trò chuyện với L.P.A để làm bằng chứng. Cô còn đăng tải ảnh chụp màn hình trò chuyện với mẹ ruột, cho biết gia đình hiện đang không ngủ được và muốn mời luật sư vào cuộc. 

leu-6.jpg

Trước thông tin này, Lều Phương Anh cho biết: "Tôi có đọc nhiều thông tin về mình. Tôi muốn tự giải quyết các vấn đề riêng tư, đặc biệt là chuyện gia đình". Đối với những câu hỏi về bố của đứa con thứ ba đang mang trong bụng, cô từ chối trả lời và khẳng định khi nào phù hợp và có thông tin chính thức sẽ thông báo đến mọi người.

leu-7.jpg
ca sĩ Lều Phương Anh.

Hiện nay, Lều Phương Anh đã chính thức khóa trang Facebook cá nhân, riêng Fanpage vẫn hoạt động. Có lẽ sau khi lên tiếng giữa drama cực căng, nữ ca sĩ đã bị cộng đồng mạng công kích dữ dội trên khắp các nền tảng mạng xã hội nên phải tạm khóa trang cá nhân để có thể yên ổn hơn.

Dưới phần bình luận của các bài đăng, Lều Phương Anh vẫn đang bị cư dân mạng chỉ trích cực gắt.

Hiện tại, vụ việc này vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Song song đó, dân tình cũng rất mong chờ đến thời điểm mọi thắc mắc được giải quyết một cách rõ ràng và triệt để nhất.

Theo Đời sống
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top