Thực hư Hồ Văn Cường bị cấm dự cúng thất Phi Nhung

Trước tin đồn Hồ Văn Cường bị cấm dự cúng thất Phi Nhung, ekip cộng sự Phi Nhung đã bức xúc lên tiếng làm rõ.
cung-that-phi-nhun-g4.jpg

Thời gian này, YouTube bất ngờ xuất hiện rất nhiều thông tin với những tiêu đề như: “Hồ Văn Cường bị cấm không được đến thắp hương cho mẹ nuôi…”, “Hồ Văn Cường tự nấu cơm chay cho mẹ 49 ngày – quản lý Phi Nhung hăm dọa”… Những thông tin chưa được kiểm chứng này khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao, bàn tán.

Tối 14/11, cộng sự thân thiết của Phi Nhung đã đăng bài phản hồi về việc này trên trang cá nhân. Người này cho biết gần đây nghe được lời đồn thổi phía gia đình Phi Nhung cấm Hồ Văn Cường dự lễ viếng thất của cố ca sĩ. Anh khẳng định rằng không có ai cấm cản giọng ca 18 tuổi về cúng mẹ nuôi.

Anh cũng nói thêm, gia đình luôn sẵn lòng mời những người yêu mến, khán giả đến viếng cố ca sĩ Phi Nhung. Đi kèm theo bài viết là hình ảnh cố ca sĩ Phi Nhung lúc sinh thời vui vẻ bên con nuôi Hồ Văn Cường.

cung-that-phi-nhung-1.jpg

Vào ngày 14/11, cả gia đình đã tổ chức cúng 49 ngày cho cố ca sĩ Phi Nhung. Theo hình ảnh livestream từ ca sĩ Phạm Thiêng Ngân, các con nuôi từ nhỏ đến lớn đều có mặt đầy đủ để cúng cho mẹ, tuy nhiên khán giả lại không thấy sự xuất hiện của Hồ Văn Cường. Bên cạnh đó, trong đoạn sư thầy đọc tên các nghĩa tử của cố ca sĩ Phi Nhung ở buổi lễ cũng không nghe thấy tên của giọng ca 18 tuổi này.

Trên trang cá nhân, quản lý Diễm Phạm từng thông báo rằng toàn bộ các con sẽ về để tổ chức chung thất cho cố ca sĩ Phi Nhung nhưng việc Hồ Văn Cường vắng mặt trong dịp quan trọng này khiến khán giả khó hiểu.

Được biết, đây là buổi lễ 49 ngày do gia đình tổ chức riêng. Còn lễ chung thất của cố ca sĩ Phi Nhung được thông báo sẽ diễn ra vào thứ hai 15/11/2021 – tức 11/10 Tân Sửu, lúc 9 giờ sáng tại chùa Pháp Vân (Quận Tân Phú, TPHCM). Khán giả trông đợi liệu Hồ Văn Cường và gia đình có đến sau thời gian giữ im lặng hay không.

cung-that-phi-nhung-2.jpeg
Theo Đời sống
Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

‏"Vẻ đẹp có thể thay đổi thế giới" là điều kiến trúc sư đại tài người Italy, Renzo Piano tâm niệm trong gần 60 năm sự nghiệp của mình. Nhưng với Renzo Piano, đó không đơn thuần là vẻ đẹp cảm nhận bằng thị giác, đó còn là vẻ đẹp của tâm hồn, nhân cách và những giá trị văn hoá trường tồn của nhân loại.
‏Sân khấu thiết kế 5 vòng tròn ấn tượng và hoành tráng từ đạo diễn gạo cội Phạm Hoàng Nam.

Sun Group mang Đại nhạc hội Take me to the Sun đến Đà Nẵng tối 9/7

‏Tiếp nối chuỗi Lễ hội Carnival đường phố Sun Fest sôi động vẫn đang diễn ra mỗi tối thứ Bảy và Chủ Nhật hằng tuần đến 24/7/2022, Đại nhạc hội Take me to the Sun do Tập đoàn Sun Group đồng hành cùng TP Đà Nẵng tổ chức sẽ đem tới cho Đà Nẵng một đêm bùng cháy với âm nhạc và pháo hoa rực rỡ.
back to top