Thực hư công nghệ chống nhăn ứng dụng từ công trình đạt giải thưởng Nobel được VTV đưa tin

Ngày 28/11 vừa qua, đài truyền hình quốc gia VTV đã đưa tin về công nghệ chống nhăn ứng dụng từ công trình đạt giải thưởng Nobel. Theo đó, đây là lần đầu tiên một công trình đạt giải thưởng Nobel được ứng dụng vào lĩnh vực thẩm mỹ tại Việt Nam, giúp chống nhăn và làm mờ các nếp nhăn. 

Công nghệ chống nhăn đến từ công trình đạt giải Nobel

Đó chính là hoạt chất chống nhăn AH8. AH8 được tổng hợp nhờ vào ứng dụng công trình Tổng hợp hóa học trên cơ chất rắn – Công trình đạt giải Nobel hóa học của giáo sư người Mỹ R.Bruce Merrifield. Nhờ vậy, AH8 có độ tinh khiết cao và có khả năng xóa nhăn tại chỗ nhanh chóng.

Theo PGS.TS Lê Đình Tùng, Trưởng Bộ môn sinh lý, Đại học Y Hà Nội cho biết, phương pháp ưu việt của GS.Merrifield đã được ứng dụng trong mỹ phẩm để sản xuất AH8 là peptide sinh học có tác dụng ngăn ngừa và làm mờ các nếp nhăn.

Hoạt chất vàng chống lão hóa và làm mờ nếp nhăn

Trước đây, khi nhắc đến việc xóa nhăn hay làm căng da mặt, chị em phụ nữ thường nghĩ đến tiêm Botox để có làn da căng mịn một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, việc tiêm Botox có thể lại nhiều biến chứng về lâu dài như nhiễm trùng hay co cứng cơ mặt nếu bị tiêm không đúng vị trí. Ngoài ra, tiêm Botox còn gây lệ thuộc và phải dùng thường xuyên mới có thể duy trì được tình trạng da.

Do vậy, xu hướng trên thế giới thiên về sử dụng những phương pháp xóa nhăn không xâm lấn và an toàn cho làn da. Hiện nay, AH8 được đánh giá là hoạt chất vàng chống lão hóa da và làm mờ nếp nhăn. AH8 có thể dùng trong mỹ phẩm chống nhăn ngoài da mà không cần phải tiêm dưới da như Botox. Bởi vậy AH8 được coi là công nghệ chống nhăn hiệu quả và an toàn bậc nhất hiện nay.


Kết quả nghiên cứu cho thấy, AH8 giảm độ sâu nếp nhăn lần lượt 16,9% và 27% chỉ sau 15 ngày và 30 ngày sử dụng thoa ngoài da. Độ thô ráp của nếp nhăn giảm tới 20,4% sau 28 ngày trong khi thể tích nếp nhăn giảm 20,6% và chiều dài nếp nhăn giảm 15,9% chỉ sau 7 ngày. Bởi vậy AH8 đã được sử dụng phổ biến ở nhiều nước trên thế giới như Mỹ, châu Âu trong các loại mỹ phẩm chống lão hóa nhưng hiện ở Việt Nam vẫn là khái niệm rất mới. 

Ứng dụng công nghệ đạt giải Nobel trong dòng mỹ phẩm chống nhăn

Nhờ những ưu điểm vượt trội này của AH8, công ty cổ phần Sao Thái Dương đã nghiên cứu và sử dụng thành công hoạt chất AH8 vào dòng mỹ phẩm chống nhăn Serum Valentine. Serum Valentine là dòng sản phẩm chống nhăn, chống lão hóa toàn diện với 3 thành phần chính gồm AH8, Acid Hyaluronic và Chiết xuất cam thảo. Bản tin y tế 24h trên VTV1 nhận định Serum Valentine với hoạt chất chống nhăn AH8 thực sự là cuộc cách mạng trong làm đẹp và chống nhăn da tại Việt Nam. Nhờ đó, làn da và nếp nhăn trên khuôn mặt có thể được cải thiện rõ rệt mà không cần phải dùng đến các phương pháp xâm lấn như phẫu thuật hay tiêm Botox

Lựa chọn hàng đầu của nhiều người đẹp trong làng giải trí

Cũng bởi khả năng chống nhăn vượt trội của mình, Serum Valentine đã được nhiều người đẹp trong làng giải trí như: MC Vân Hugo, diễn viên Thanh Hương và diễn viên Phương Hằng lựa chọn để chăm sóc cho da của mình. “Từ khi mình dùng Serum Valentine, da của mình căng mịn, nếp nhăn mờ hẳn đi và da trắng lên rõ. Thành tựu của nghiên cứu đạt giải Nobel mà. Tội gì mà không dùng” – MC Vân Hugo chia sẻ.

Serum dưỡng trắng đẹp da Valentine là dòng sản phẩm chống nhăn mới nhất hiện nay được ứng dụng công nghệ từ thành tựu đạt giải thưởng Nobel. Với thành phần AH8 có tác dụng chống nhăn tức thì và bổ sung thêm acid hyaluronic, chiết xuất cam thảo, Serum Valentine đã tạo ra bước đột phá trong ngành mỹ phẩm Việt Nam. Hiệu quả đã được kiểm chứng trên máy soi da:

- Làm mờ nếp nhăn, ngăn hình thành nếp nhăn mới;

- Làm mờ nám, tàn nhang và sạm da;

- Dưỡng trắng đẹp da tự nhiên.

Nhằm tôn vinh đức hi sinh cao cả của người phụ nữ Việt Nam, nhãn hàng Serum chống nhăn Valentine đang tổ chức Cuộc thi ảnh: “Thấu hiểu làn da – Gìn giữ nét xuân” với nhiều giải thưởng hàng tuần và tháng rất hấp dẫn! 

Tham gia ngay cuộc thi để có cơ hội nhận giải thưởng 1 năm sử dụng sản phẩm Serum Valentine miễn phí! Còn chờ gì nữa ? Click tham gia ngay thôi!

Link tham gia:

http://quatang.saothaiduong.com.vn/ld/photo

Sản phẩm có bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc.

Hotline tư vấn: 1800 1799.

Theo Đời sống
back to top