Thừa Thiên - Huế “ngắm” chọn nhà đầu tư tầm quốc tế cho dự án 3.916 tỷ đồng

(khoahocdoisong.vn) - Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Thừa Thiên - Huế vừa công bố danh mục dự án sử dụng đất để đầu tư đối với dự án trung tâm thương mại dịch vụ tại khu A – đô thị mới An Vân Dương, TP Huế.

Theo đó, khu đất thực hiện dự án có ký hiệu TM-DV7, tổng diện tích khu đất khoảng 8,62ha, tổng chi phí thực hiện dự án là 3.916 tỷ đồng.

Mục tiêu dự án là kêu gọi được nhà đầu tư là doanh nghiệp mang tầm quốc tế có công ty mẹ sở hữu chuỗi trung tâm thương mại đang hoạt động ở các nước trên thế giới, có công trình tại Việt Nam và cam kết có chuỗi cung ứng, tiêu thụ các sản phẩm sản xuất trong nước đạt tiêu chuẩn theo quy định của Việt Nam và nhà đầu tư.

Đây là dự án đầu tư, xây dựng, vận hành trung tâm thương mại dịch vụ tổng hợp bao gồm: Dịch vụ ăn uống, giải khát, khu vui chơi cho trẻ em; cho thuê các quầy, kệ bán hàng, không gian bán hàng đã được đầu tư hoàn thiện; thuê và cho thuê lại mặt bằng, nhà kho, hội trường.

Thời hạn hoạt động dự án là 50 năm, kể từ ngày có quyết định giao đất, cho thuê đất. Hiện trạng đất chưa giải phóng mặt bằng, chủ yếu là đất trồng lúa.

Theo Đời sống
Những mẫu nhà cấp 4 giá rẻ, đẹp nhất 2024

Những mẫu nhà cấp 4 giá rẻ, đẹp nhất 2024

Những năm gần dây, nhà cấp 4 2 phòng ngủ thiết kế đơn giản, mang hơi hướng hiện đại làm toát lên vẻ đẹp tinh tế. Nhà cấp 4 với 2 phòng ngủ được ưa chuộng bởi sự tiện nghi và chi phí xây dựng thấp. 
back to top