Thư tuyệt mệnh Phó giám đốc Sở Tư pháp Hà Giang tự tử tại trụ sở để lại viết gì?

Phó giám đốc Sở Tư pháp tỉnh Hà Giang Trần Hải Dương tự vẫn tại trụ sở cơ quan, để lại thư tuyệt mệnh.

Như KH&ĐS đã thông tin vụ việc ông Trần Hải Dương, (sinh năm 1970, Phó giám đốc Sở Tư pháp Hà Giang) tử vong tại trụ sở trong tình trạng treo cổ sáng ngày 28/1.

Ông Nguyễn Duy Sụn, Phó giám đốc Sở Tư pháp tỉnh Hà Giang cho biết, qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện một bức thư tuyệt mệnh ông Dương để lại.

“Nội dung thư Dương viết không liên quan đến anh em cơ quan. Ông Dương dặn dò vợ con, do có một người con đang học đại học. Tiếp đó, Dương nhắn nhủ với cha mẹ rằng con đi trước, mong bố mẹ tha thứ. Ngoài ra, Dương không viết gì thêm...”, ông Sụn nói.

so-tu-phap-ha-giang.jpg
Thư tuyệt mệnh Phó giám đốc Sở Tư pháp Hà Giang treo cổ tự trụ sở để lại nói gì?

Theo ông Nguyễn Duy Sụn, sự việc khiến ông rất đau xót và bất ngờ. Tại cơ quan, ông Dương là người nhiệt tình, có trách nhiệm, năng động, dám làm dám chịu. Quá trình công tác cũng không có gì vướng mắc; với anh em trong cơ quan, ông Dương sống rất tình cảm và chưa bao giờ tỏ thái độ tiêu cực hoặc có dấu hiệu gì bất thường.

Theo ông Trương Huy Huân, Giám đốc Sở Tư pháp tỉnh Hà Giang, ông Dương không có mâu thuẫn với các đồng nghiệp trong công việc hay có vấn đề liên quan tới nghiệp vụ chuyên môn.

Hiện Công an tỉnh Hà Giang vẫn đang điều tra sự việc

Theo Đời sống
Tân Phó Giám đốc Công an tỉnh Lai Châu là ai?

Tân Phó Giám đốc Công an tỉnh Lai Châu là ai?

Bộ trưởng Bộ Công an điều động và bổ nhiệm Đại tá Lê Anh Hưng - Trưởng phòng, Phòng Điều tra các tội phạm khác, Cục An ninh điều tra (Bộ Công an), đến nhận công tác và giữ chức vụ Phó Giám đốc Công an tỉnh Lai Châu.
Hà Nội: Ca mắc rubella đầu tiên đã tiêm 2 mũi vắc xin phòng bệnh

Bệnh rubella nguy hiểm thế nào?

Rubella là bệnh truyền nhiễm do vi rút Alphavirust genus và Rubivirus genus gây ra. Bệnh rubella có tính lây truyền cao dễ gây thành dịch lớn và đặc biệt nguy hiểm với phụ nữ mang thai.
back to top