Thư gửi giai nhân – Quà tặng đặc biệt cho khán giả

Nhà hát Âu Cơ, nơi diễn ra đêm nhạc “Thư gửi giai nhân” ngày 8/3 sẽ được thiết kế lung linh đặc biệt xứng với đẳng cấp của Mr Đàm và Lệ Quyên.

Theo thông tin từ Ban tổ chức, Nhà hát Âu Cơ sẽ ngập tràn không gian nghệ thuật và tình yêu. Nếu trong Sài Gòn Borelo và Hưng, Mr Đàm tự tay đi xịt nước hoa vào từng chiếc ghế ngồi của khán giả thì ở “Thư gửi giai nhân”, không chỉ có mùi thơm nước hoa mà còn có hoa hồng và những món quà do chính nghệ sỹ trao tặng cho khán giả nữ trong các suất diễn. Ngoài ra, 500 triệu quà tặng bao gồm 200 voucher làm đẹp, 20 chiếc nhẫn đá quý sẽ được trao tặng khán giả.

Ngoài Mr Đàm và Lệ Quyên, chương trình còn có sự góp mặt của nữ hoàng sầu muộn Giao Linh, ca sĩ Quang Linh và thần đồng borelo Kim Chi. Đây là lần đầu tiên, nhạc tình borelo trình diện khán giả với cuộc hội ngộ của ba thế hệ vàng của dòng nhạc này. Sự có mặt của họ đóng  góp không nhỏ vào sự hưng thịnh trở lại của dòng nhạc dễ cảm và gần gũi này.

Lấy tên gọi “Thư gửi giai nhân”, các nghệ sỹ mong muốn, show diễn này như lời thổ lộ chân thành dành cho một nửa thế giới. Theo đạo diễn Việt Thanh, show diễn là nơi hội tụ tinh hoa và đỉnh cao sự nghiệp của các nghệ sỹ với các tác phẩm được lựa chọn kỹ lưỡng. “Thư gửi giai nhân” được coi là phép cộng của Q Show cùng Sài Gòn Borelo và Hưng.

Đây là lần đầu tiên đứng chung trên sân khấu và làm chung liveshow chứ không phải khách mời như trước, cả Mr Đàm và Lệ Quyên đang ngầm chuẩn bị tung ra những chiêu thức độc đáo và những bản tình ca tâm đắc nhất để dành tặng khán giả của mình. Giới yêu nhạc đang dõi theo cuộc đua kỳ thú kéo fan đến rạp của hai nghệ sỹ đang đứng trên đỉnh cao của dòng nhạc Borelo.

Được thiết kế là quà tặng đặc biệt nên các khán giả sẽ gửi thư gửi người mình yêu cùng với tên bài hát muốn nghe tới fanpage của hai nghệ sĩ trước chương trình, hoặc gửi thư giấy ngay khi chương trình diễn ra. Lệ Quyên cùng Đàm Vĩnh Hưng sẽ chọn những bức thư hay nhất và hát bài hát chủ lá thư mong được nghe để gửi tặng khán giả.

Được biết, liveshow “Thư gửi giai nhân” tổ chức với ba suất diễn. Trong đó, tại Hà Nội là tối 8/3 và 10/3 tại Rạp Âu Cơ và 9/3 tại nhà hát tháng Tám, thành phố Hải Phòng. Đặt vé tại hotline: 0918425533- 0916645533; Inbox page: Đông_Đô_Show; Website: http://dongdoshow.com.

T.Vân

Theo Đời sống
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top