Thông báo tham gia Sách vàng sáng tạo Việt Nam năm 2021

(khoahocdoisong.vn) - Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Hải Phòng phát động các tổ chức, cá nhân có các công trình, giải pháp sáng tạo khoa học và công nghệ  gửi về Ban Tổ chức để xét chọn.

Thực hiện kế hoạch về việc tổ chức tuyển chọn, biên tập, công bố và phát hành Sách vàng Sáng tạo Việt Nam năm 2021 của Ban Chỉ đạo tuyển chọn, biên tập, công bố và phát hành sách vàng sáng tạo Việt Nam, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Hải Phòng phát động các tổ chức, cá nhân có các công trình, giải pháp sáng tạo khoa học và công nghệ  gửi về Ban Tổ chức để xét chọn.

Các công trình, giải pháp sáng tạo khoa học và công nghệ trên lĩnh vực khoa học tự nhiên, khoa học công nghệ và kỹ thuật được tuyển chọn đưa vào Sách vàng sáng tạo Việt Nam năm 2021 phải là công trình, giải pháp sáng tạo KH&CN trên lĩnh vực khoa học tự nhiên, khoa học công nghệ và kỹ thuật đã đoạt giải tại các cuộc thi do bộ, ngành, tổ chức thành viên Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương tổ chức từ ngày 1/1/2019 - 20/6/2021, có giá trị khoa học và công nghệ hoặc giá trị ứng dụng thực tiễn cao, giá trị kinh tế cao, đạt hiệu quả trong sản xuất, đời sống. Các cá nhân, tập thể đoạt các giải thưởng quốc tế năm 2020 như các kỳ thi Olympic quốc tế, các giải thưởng quốc tế do các bộ, ngành được giao chủ trị thực hiện do các bộ ngành giới thiệu. Thời gian gửi chậm nhất là ngày 30/6/2021.

Theo Đời sống
back to top