Thời tiết ngày 27/3: Hà Nội chuyển mưa rào nhẹ

Trong hôm nay các tỉnh Tây Bắc Bộ sẽ có mưa, từ mai vùng mưa mở rộng ra khắp miền Bắc, Hà Nội chuyển mưa rào nhẹ.

Từ ngày mai, Hà Nội chuyển mưa rào nhẹ.

Thời tiết các tỉnh miền Bắc chuyển mưa do chịu tác động của rãnh gió tây dịch chuyển sang. Mưa tập trung ở vùng núi Lạng Sơn kéo sang đến Sơn La, có nơi mưa vừa mưa to kèm theo tố lốc, mưa đá và gió giật mạnh.

Trong hôm nay, Hà Nội và các tỉnh Đông Bắc Bộ chỉ có mưa nhỏ về đêm và sáng sớm, nhưng từ mai, khi yếu tố gây mưa mở rộng khắp miền Bắc thì khu vực này cũng chuyển mưa nhỏ, mưa rào nhẹ liên tiếp trong 2 ngày 28 – 29/3.

Toàn miền Bắc hôm nay duy trì trạng thái ấm áp 23 – 27 độ C, có nơi trên 27 độ C, về đêm trời se lạnh 17 – 21 độ C, vùng núi cao rét dưới 16 độ C.

Thanh Hoá – Thừa Thiên Huế có sương mù nhẹ buổi sáng, trưa chiều hửng nắng 25 – 28 độ C, có nơi trên 28 độ, đêm se lạnh 19 – 22 độ C.

Từ Đà Nẵng – Tây Nguyên hôm nay tạnh ráo, nắng từ sớm nhưng không quá gắt, cao nhất ở mức 29 – 33 độ C. So với hôm qua, mức nhiệt tại Tây Nguyên đã tăng nhẹ thêm 1 độ, tuy nhiên về đêm nhiệt độ giảm nhanh còn 16 – 19 độ C.

Tại Nam Bộ, sau chuỗi ngày nắng nóng liên tục, từ hôm nay trời mát dần, ngoại trừ Đồng Nai có nắng nóng 35 độ  C, còn lại hầu khắp Nam Bộ hôm nay đều ở mức 33 – 34 độ C, riêng Cà Mau 32 độ C. Chiều tối nay, các tỉnh An Giang, Kiên Giang có thể có mưa trái mùa.

Khu vực này sẽ tiếp tục mát giảm nhiệt từ nay đến cuối tuần, tại TPHCM sẽ giảm về mức 31 – 32 độ C trong các ngày 30 – 31/3.

Trên biển, do ảnh hưởng của rìa Tây Nam lưỡi áp cao suy yếu và biến tính nên trong sáng sớm nay, ở khu vực vịnh Bắc Bộ tiếp tục xuất hiện sương mù và sương mù nhẹ rải rác khiến tầm nhìn xa giảm xuống dưới 1km.

M.Anh

(theo VNN)

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top