Thời tiết đẹp dịp diễn ra Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều

(khoahocdoisong.vn) - Ngày 27/2-28/2, Hà Nội có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù, trưa chiều trời nắng.

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết, khu vực Đông Bắc Bộ từ đêm 25 đến ngày 28/2, đêm và sáng sớm có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù, trưa chiều giảm mây hửng nắng. Đêm và sáng trời rét. Từ đêm ngày 27/2 đến ngày 28/2, có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù, trưa chiều trời nắng. Khu vực Tây Bắc Bộ và Trung Bộ  từ ngày 26-28/2/2019, có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù, trưa chiều trời nắng. Riêng Điện Biên và Lai Châu ngày 26 và 27/2 có mưa rào và dông rải rác, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Ngày 27/2-28/2, Hà Nội có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù, trưa chiều trời nắng.

Chất lượng không khí tại Hà Nội cũng đang ở mức tốt. Theo công bố của Chi cục Bảo vệ Môi trường, chỉ số AQI trên địa bàn Thủ đô Hà Nội có chất lượng không khí ở mức tốt. Chỉ số chất lượng không khí ngày (24 giờ gần nhất) tại 10 trạm quan trắc (số liệu được cập nhật vào lúc 14h ngày 24/2/2019) dao động trong khoảng từ 33 – 50. Như vậy, chất lượng không khí trong ngày tại các điểm quan trắc đều ở mức tốt. Với điều kiện thời tiết như hiện tại, có thể trong những ngày tới, chất lượng không khí Thủ đô sẽ tiếp tục được cải thiện. Nguyên nhân do Hà Nội đang chịu ảnh hưởng của không khí lạnh kéo theo mưa, gió đã tạo điều kiện thuận lợi để các luồng bụi bẩn trong không khí khuếch tán lên cao, làm sạch bề mặt đô thị.

Theo Đời sống
Cách sử dụng tính năng nhắc giờ đi ngủ trên iPhone

Cách sử dụng tính năng nhắc giờ đi ngủ trên iPhone

Ngủ đủ giấc rất quan trọng đối với tình trạng sức khỏe tổng thể. Ứng dụng Sức khỏe trên iPhone có thể giúp bạn đặt mục tiêu ngủ và theo dõi tiến trình theo thời gian để đạt được mục tiêu đó.
back to top