Thời tiết 26/1: Miền Bắc sương mù, Hà Nội trời ấm 25 độ C

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 26/1, các tỉnh khu vực Bắc Bộ có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù rải rác, về trưa, chiều, trời hửng nắng ấm. Dự báo Thủ đô Hà Nội có nền nhiệt cao nhất trong ngày khoảng 25 độ C.

Theo đó, khu vực Thủ đô Hà Nội nhiều mây, đêm và sáng có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù; sau có mưa vài nơi, chiều giảm mây hửng nắng, gió nhẹ. Đêm và sáng sớm trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 18 - 20 độ C, nhiệt độ cao nhất 23 - 25 độ C, có nơi trên 25 độ C.

Phía Tây Bắc Bộ có mây, đêm có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, đêm và sáng sớm trời rét; trưa chiều giảm mây trời nắng. Nhiệt độ thấp nhất 17 - 20 độ C, khu Tây Bắc 13 -16 độ C, có nơi dưới 12 độ C. Nhiệt độ cao nhất 23 - 26 độ C, riêng khu Tây Bắc có nơi trên 27 độ C.

suong-mu(1).jpg
Thời tiết 26/1: Miền Bắc sương mù, Hà Nội trời ấm 25 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ nhiều mây, đêm và sáng có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù rải rác; sau có mưa vài nơi, chiều giảm mây hửng nắng, gió nhẹ. Đêm và sáng sớm trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 17 - 20 độ C, vùng núi có nơi dưới 16 độ C. Nhiệt độ cao nhất 22 - 25 độ C, có nơi trên 25 độ C.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên- Huế nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác; trưa chiều giảm mây trời nắng, gió nhẹ. Đêm và sáng sớm trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất 18 - 21 độ C, nhiệt độ cao nhất 24 - 27 độ C, phía Nam có nơi trên 28 độ C.

Cùng đó, các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận có mây, đêm có mưa rào vài nơi, ngày nắng. Gió Đông Bắc cấp 2 - 3. Nhiệt độ thấp nhất 22 - 25 độ C. Nhiệt độ cao nhất 28 - 31 độ C, có nơi trên 31 độ C.

Tại khu vực Tây Nguyên có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất 18 - 21 độ C, có nơi dưới 18 độ C. Nhiệt độ cao nhất 28 - 31 độ C, có nơi trên 31 độ C.

Các tỉnh Nam Bộ có mây, đêm không mưa, ngày nắng, gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất 22 - 25 độ C, nhiệt độ cao nhất 30 - 33 độ C, có nơi trên 33 độ C.

Theo Đời sống
Tân Phó Giám đốc Công an tỉnh Lai Châu là ai?

Tân Phó Giám đốc Công an tỉnh Lai Châu là ai?

Bộ trưởng Bộ Công an điều động và bổ nhiệm Đại tá Lê Anh Hưng - Trưởng phòng, Phòng Điều tra các tội phạm khác, Cục An ninh điều tra (Bộ Công an), đến nhận công tác và giữ chức vụ Phó Giám đốc Công an tỉnh Lai Châu.
Hà Nội: Ca mắc rubella đầu tiên đã tiêm 2 mũi vắc xin phòng bệnh

Bệnh rubella nguy hiểm thế nào?

Rubella là bệnh truyền nhiễm do vi rút Alphavirust genus và Rubivirus genus gây ra. Bệnh rubella có tính lây truyền cao dễ gây thành dịch lớn và đặc biệt nguy hiểm với phụ nữ mang thai.
back to top