Thời điểm vàng sở hữu căn hộ Eurowindow Tower Nghệ An

Cuối năm, khi thị trường bất động sản bắt đầu nhộn nhịp trở lại, cũng là thời điểm vàng để các nhà đầu tư sở hữu những căn hộ như ý. Trong đó, Eurowindow Tower Nghệ An là một lựa chọn tuyệt vời.

Tiến độ xây dựng nhanh

Phân khúc chung cư cao cấp tại thành phố Vinh đang ngày càng trở nên sôi động trước nhu cầu gia tăng của đông đảo người dân. Các chủ đầu tư đã đổ bộ xây dựng hàng chục công trình chung cư cao tầng tại đây.

Trong đó, nổi trội về tiến độ thi công nhanh, dự án Eurowindow Tower Nghệ An mới đây vừa cất nóc tầng 20 và đang tiến hành đổ bê tông tầng tum (mái), vượt kế hoạch chủ đầu tư đề ra. Hạng mục PCCC đã hoàn thiện được gần 70%, thi công điện nước đạt 80%, hoàn thành xây thô, trát đến tầng 18…

Đại diện chủ đầu tư, tổng thầu thi công, giám sát tiến hành nghi lễ cất nóc dự án Eurowindow Tower Nghệ An

Với tiêu chí mang đến những căn hộ cao cấp trung tâm thành phố Vinh, tòa tháp Eurowindow Tower Nghệ An được chau chuốt tỉ mỉ từng chi tiết. Toàn bộ dự án đều sử dụng nguyên vật liệu cao cấp. Hệ thống cửa Eurowindow có khả năng cách âm, cách nhiệt cao, đóng mở được 3 chiều, tiết kiệm điện năng, thân thiện với môi trường. Sảnh tòa tháp được ốp đá granite sang trọng và lịch lãm. Các thang máy hiện đại, có tốc độ cao giúp cư dân di chuyển nhanh chóng, thuận tiện ngay cả trong giờ cao điểm.

Từ tầng 1 đến tầng 5 của tòa tháp bố trí các căn nhà phố thương mại, từ tầng 6 đến tầng 20 là các căn hộ chung cư. Với không gian thoáng đãng, hành lang được thiết kế 3 hướng lấy sáng, thông thoáng tối đa cho tất cả các vị trí – Đây là điểm mới chưa từng có tại bất kỳ dự án nào ở Nghệ An.

Theo kế hoạch, dự án sẽ bàn giao và chính thức hoạt động vào quý I/2018, được phân phối bởi hai đại lý uy tín là Đất Xanh Miền Bắc và Thạch Kim.

Quà tặng ưu đãi lớn

Nhân dịp cất nóc dự án, ngoài các chính sách linh hoạt hỗ trợ khách hàng như: cho phép thanh toán theo 7 đợt, ngân hàng hỗ trợ cho vay tới 70% giá trị căn hộ, cam kết lãi suất 0% đến khi nhận nhà…chủ đầu tư đã tung ra chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho các khách hàng đặt mua căn hộ từ ngày 20/9 – 31/12/2017.

Khách hàng sẽ được tặng voucher mua hàng tại Melinh PLAZA trị giá 25 triệu đồng (tương đương 4% giá trị căn hộ) hoặc lựa chọn hình thức giảm trừ 20 triệu đồng vào giá bán căn hộ. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội tham gia chương trình bốc thăm may mắn vào ngày 31/12 với nhiều giải thưởng có giá trị như: 01 xe máy SH Mode trị giá 60 triệu đồng; 02 xe máy Honda Vison trị giá 33 triệu đồng/chiếc; 05 nồi cơm điện SHARP trị giá 2,5 triệu đồng VND.

Ngay trong Lễ cất nóc dự án ngày 21/10 vừa qua, nhiều phần quà nồi cơm điện Sharp trị giá 2,5 triệu đồng/chiếc đã được trao tặng cho các khách hàng đặt mua căn hộ từ ngày 20/09 đến ngày 21/10/2017.

Cơ hội sinh lời cao

Nằm trong hành lang kinh tế Đông – Tây và vành đai kinh tế ven biển, nằm giữa hai trung tâm công nghiệp lớn: Nam Thanh – Bắc Nghệ và Thạch Khê – Vũng Áng, liền kề khu kinh tế mới Đông Nam – Nghệ An, TP Vinh đóng vai trò là cửa ngõ giao thương quan trọng mang tầm quốc gia.

Chủ đầu tư dự án Eurowindow Tower Nghệ An trao quà tặng khách hàng đặt mua căn hộ tại Lễ cất nóc ngày 21/10/2017

Với hệ thống giao thông hạ tầng đang từng bước được đồng bộ, các cảng biển được hiện đại hóa, TP Vinh hứa hẹn sẽ phát triển năng động, sầm uất như TP Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng. Đây thực sự là thị trường màu mỡ để các doanh nghiệp đổ về khai thác, đầu tư lĩnh vực thương mại dịch vụ.

Đặc biệt, khi các doanh nghiệp nước ngoài vào Việt Nam ngày càng nhiều thì nhu cầu mở văn phòng đại diện sẽ tăng lên, lượng dân cư đổ về sinh sống, làm việc, du lịch, kinh doanh sẽ ngày càng nhiều, kéo theo nhu cầu thuê căn hộ gia tăng.

Bên cạnh đó, hiện nay tại các đô thị lớn như TP Vinh, người dân bắt đầu có xu hướng chuyển dịch từ ở nhà đất sang ở chung cư, với mong muốn được trải nghiệm không gian sống chất lượng, tiện nghi, văn minh.

Đầu tư chung cư, nhà mặt phố sẽ không chỉ đơn thuần để ở, mà còn có thể cho thuê sinh lời cao.

Theo thời gian, việc tìm kiếm căn hộ có vị trí đẹp, giá cả hợp lý sẽ trở nên khó khăn do quỹ đất vàng hạn hẹp. Chính vì thế, sở hữu bất động sản vào thời điểm này sẽ là lựa chọn khôn ngoan của cư dân và các nhà đầu tư.

Với số lượng quỹ căn không còn nhiều, khi dự án Eurowindow Tower Nghệ An hoàn thành, nhu cầu mua căn hộ sẽ tăng cao và những khách hàng mua căn hộ để đầu tư có thể yên tâm về khả năng tăng giá trong tương lai gần.

PV

Theo Đời sống
back to top