Thiếu gia nghìn tỷ nhà "bầu" Hiển và Đỗ Mỹ Linh có động thái đầu tiên sau nghi vấn hẹn hò

Thông tin hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nghi hẹn hò với một thiếu gia nhà "bầu" Hiển trong ngày Valentine đang thu hút sự chú ý của dư luận. Cả hai vừa có những động thái đầu tiên sau nghi vấn.
do-my-linh-03.jpg

Đỗ Quang Vinh và Đỗ Mỹ Linh vừa có những động thái đầu tiên sau loạt tin đồn tình ái.

Trên trang cá nhân, Đỗ Quang Vinh đã đăng tải hình ảnh ngọt ngào kèm theo dòng caption mùi mẫn: “A great lover is not one who loves many, but one who loves one for life. #Valentine2022" (Tạm dịch: Một người tình tuyệt vời không phải người sẽ yêu bạn rất nhiều mà là người sẽ yêu bạn suốt đời).

do-quang-vinh-2.jpg
Hình ảnh mới nhất được Đỗ Quang Vinh chia sẻ.

Trong khi đó, Đỗ Mỹ Linh cũng đăng tải story với nội dung: "Về thật rồi" cùng với hai cốc trà sữa cạnh nhau. Tuy không khẳng định trực tiếp nhưng nhìn hình ảnh này, nhiều người đồn đoán chắc chắn cô nàng không hề đơn độc trong chuyến đi biển ngày Valentine.

do-my-linh.jpg
Đỗ Mỹ Linh chia sẻ hình ảnh "có đôi có cặp" sau tin đồn tình ái.

Trước đó, Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Quang Vinh đều đăng tải hình ảnh với khung cảnh lãng mạn trên bờ biển giống nhau. Nếu Đỗ Quang Vinh chụp ảnh không gian lãng mạn ở phía xa đăng kèm dòng trạng thái: "My Valentine" thì Đỗ Mỹ Linh lại chụp ảnh gần hơn và chỉ gắn icon trái tim đỏ.

do-my-linh-01.jpg

Mặc dù, hai bức ảnh đều được chụp ở hai góc khác nhau, nhưng cộng đồng mạng nhanh chóng phát hiện đây đều là một bàn tiệc lãng mạn trong lều trắng được bày biện tại bãi biển.

bau-hien.jpg

Trong ngày Valentine, không chỉ có "Hoa hậu Việt Nam 2016" Đỗ Mỹ Linh chia sẻ khoảng khắc lãng mạn trên biển Phú Quốc mà thiếu gia Đỗ Vinh Quang em trai của Đỗ Quang Vinh cũng check in tại địa điểm này.

Sự trùng hợp này đã khiến cộng đồng mạng dấy lên nghi ngờ nàng hậu có mối quan hệ tình cảm với 1 trong 2 doanh nhân giàu có khét tiếng. Trước đó Đỗ Mỹ Linh từng thừa nhận đang có mối quan hệ nghiêm túc và đôi bên đang vui vẻ tìm hiểu nhau.

theiu-gia-3.jpg
Hai thiếu gia nhà "bầu" Hiển.

Đỗ Quang Vinh sinh năm 1989 và từng có thời gian sinh sống, học tập tại Singapore, có kinh nghiệm làm việc ở Mỹ và hiện giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc của SHB.

Về cuộc sống đời tư, Đỗ Quang Vinh có sở thích dùng đồ hiệu, xế hộp sang chảnh. Anh cũng có mối quan hệ sâu rộng, thân thiết với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí. Chính vì vậy, netizen cho rằng, người mà Đỗ Mỹ Linh hẹn hò trong ngày Valentine chính là Đỗ Quang Vinh.

thieu-gia-bau-hien.jpg

Khác với Đỗ Quang Vinh, Đỗ Vinh Quang có cuộc sống nhẹ nhàng, điềm đạm hơn. Anh cũng rất ít khi cập nhật hình ảnh, hoạt động của mình lên mạng xã hội như người anh nổi tiếng.

Đỗ Vinh Quang sinh năm 1995 và đang là Chủ tịch HĐQT CTCP Thương mại Dịch vụ Tràng Thi và Chủ tịch CLB bóng đá Hà Nội. Dù kém anh trai ruột đến 6 tuổi, song doanh nhân 9x cũng có thành tích cùng hoạt động đáng nể trên thương trường.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top