Thiết bị NAS dòng Plus Series nhanh nhất từ trước tới nay

Tập đoàn Synology® vừa chính thức giới thiệu thiết bị lưu trữ DiskStation DS1618+. Giải pháp lưu trữ dữ liệu qua mạng (NAS) 6 khay sử dụng bộ xử lý Intel Atom® C3538. Với những người yêu công nghệ và các doanh nghiệp vừa và nhỏ. DS1618+ là giải pháp tích hợp all-in-one hoàn hảo nhất. Với hiệu suất vượt trội cung cấp các tính năng máy chủ tập tin (file server). Triển khai, cài đặt và quản lý ứng dụng (application hosting) sao lưu dữ liệu và cộng tác theo thời gian thực.

Synology® ra mắt DiskStation DS1618+

DS1618+ được trang bị bộ xử lý Intel Atom 4 nhân (quad-core) C3538 và bộ nhớ trong DDR4 non-ECC SODIMM với dung lượng 4GB. Có thể mở rộng lên tới 32GB đối với ECC SODIMMs. Dung lượng bộ nhớ có thể nâng cấp lên 192TB khi được kết nối với 2 thiết bị mở rộng DX517. Cung cấp cho các doanh nghiệp đang trên đà phát triển nhanh chóng một giải pháp lưu trữ dữ liệu có khả năng bắt kịp với quy mô phát triển của doanh nghiệp họ.

Ông Derren Lu. CEO của Synology, nhận định: “Các công ty ngày nay cạnh tranh dựa trên tốc độ tạo ra, xử lý và sử dụng dữ liệu để thúc đẩy sự phát triển. Bằng việc tích hợp công nghệ của Intel. Chúng tôi thiết lập một cỗ máy năng lượng nhỏ gọn trong mỗi doanh nghiệp vừa và nhỏ. Cho phép họ tận dụng thông lượng chưa được khai thác đó để mang lại cho công ty họ nhiều lợi thế hơn”.

Với card M2D17 PCIe của Synology, DS1618+ có thể chứa 2 ổ M.2 SATA SSD. Tận dụng lợi thế bộ nhớ SSD để tăng tối đa hiệu suất thông lượng và giảm độ trễ I/O. Thông qua việc cài đặt card mạng qua khe cắm PCIe. DS1618+ có thể hỗ trợ tới 2 cổng 10GbE. Để đạt hiệu suất thông lượng tối đa lên tới 1.551 MBps khi đọc và 586 MBps khi ghi dữ liệu.

Ông Dan Artusi, Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc phụ trách bộ phận Nhà thông minh của Intel, phát biểu: “Các doanh nghiệp vừa và nhỏ luôn cần những giải pháp lưu trữ mạnh mẽ. An toàn và có khả năng mở rộng linh hoạt để quản lý hiệu quả nhu cầu nội dung số đang ngày càng gia tăng. Thông qua hợp tác của chúng tôi với Synology. Các thiết bị NAS DiskStation mới của họ tích hợp bộ xử lý Intel Atom® C series cho hiệu suất và cấu hình I/O tốc độ cao. Cho phép doanh nghiệp lưu trữ một cách nhanh chóng và quản lý hiệu quả những dữ liệu quan trọng nhất”.

DS1618+ chạy hệ điều hành DiskStation Manager. Hệ điều hành tiên tiến và trực quan dành cho các thiết bị NAS của Synology. Với các ứng dụng chất lượng giúp tăng hiệu suất công việc và bảo mật dữ liệu. Synology đã nhận được nhiều giải thưởng từ các cơ quan truyền thông. Đứng đầu danh mục các thiết bị NAS. Tầm trung trong cuộc khảo sát giải pháp lưu trữ của TechTarget và giành giải PC Mag Readers ‘Choice 7 năm liên tiếp.

Dịch vụ bảo hành mở rộng của Synology (EW201) .Có thể được mua cùng DS1618+. Hỗ trợ thời gian bảo hành phần cứng lên tới 05 năm.

Ở Việt Nam, khách hàng quan tâm có thể đặt mua DiskStation DS1618+ với giá 19.999.000 đồng.

Thông tin chi tiết về DS1618+ xem tại: https://www.synology.com/products/DS1618+

Thông tin về mở rộng bảo hành xem tại: https://www.synology.com/products/Extended_Warranty

Intel Atom là thương hiệu của tập đoàn Intel và các chi nhánh của Intel tại Mỹ và nhiều nước khác.

Tin tài trợ

Theo Đời sống
 Chat GPT-5 sắp ra mắt có gì đặc biệt?

Chat GPT-5 sắp ra mắt có gì đặc biệt?

Nhiều nguồn tin cho biết, OpenAI sẽ phát hành thế hệ tiếp theo của mô hình ChatGPT trong vài tháng tới. Đây cũng là sản phẩm quan trọng nhất, giúp công ty này gây tiếng vang, nhận được hàng tỷ USD góp vốn trong hơn một năm qua.
back to top