Thi thử vào lớp 10 trực tuyến, thí sinh cần có phòng thi riêng

(khoahocdoisong.vn) - Trường THPT Chuyên Đại học Sư phạm quyết định tổ chức kỳ thi thử vào lớp 10 lần thứ hai với hình thức trực tuyến để đảm bảo an toàn về dịch Covid-19,

Kỳ thi này chỉ dành cho học sinh lớp 9 đã đăng kí thi thử vào ngày 15, 16/5/2021. Thời gian tổ chức: ngày 5, 6/6/2021 (trường sẽ bố trí thi không trùng lịch thi tuyển sinh của trường Chuyên ngoại ngữ).

Để công tác tổ chức thi được thuận lợi nhất, nhà trường đề nghị phụ huynh và thí sinh xác nhận tham gia hoặc không tham gia thi trực tuyến: Những thí sinh đã đăng ký thi thử (trực tiếp và trực tuyến) đã liên hệ với nhà trường qua zalo sẽ nhận được hướng dẫn tham dự thi.

Hạn cuối cùng xác nhận 23h59 phút ngày 27/5/2021. Sau hạn này, những thí sinh không xác nhận coi như bỏ thi. Những thí sinh xác nhận không tham gia kỳ thi thử trực tuyến sẽ được hoàn lại tiền lệ phí sau ngày 10/6/2021.

Nhà trường lưu ý,  thí sinh cần chuẩn bị máy tính xách tay (laptop) hoặc máy tính bàn có gắn camera, máy tính cài đặt sẵn phần mềm zoom meeting. Thí sinh phải bật camera trong suốt quá trình thi. Thí sinh cần có phòng thi riêng, yên tĩnh để đảm bảo kỳ thi hiệu quả nhất.

Kết quả thi thử sẽ được trả riêng cho từng thí sinh trên trang web của trường.

Trước đó, do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Trường THPT Chuyên Đại học Sư phạm đã ra thông báo tạm hoãn tổ chức kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2021 - 2022 (trước đó, trường dự kiến thi vào ngày 2 - 3/6).

Theo Đời sống
Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa tình yêu nhạc cổ điển

Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa âm nhạc cổ điển tới cộng đồng

Hòa nhạc Giáo dục "Classical Wonderland" với sự tham gia của Dàn nhạc Giao Hưởng Việt Nam, nhạc trưởng Honna Tetsuji, nghệ sĩ piano Nguyễn Thái Hà, cùng những người chiến thắng từ VYMI EduConcert Piano Audition 2022 vừa diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình nằm trong Dự án mang Âm nhạc cổ điển đến với cộng đồng của thành phố Hà Nội.
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam và các đơn vị đồng hành bàn giao điểm trường Lũng Lậu

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tỉnh Cao Bằng

Ngày 8/7, với mục tiêu đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam và góp phần mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân và toàn xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã tiến hành bàn giao điểm trường Lũng Lâu, thuộc trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vần Dính tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
back to top