Thí sinh quên giấy tờ thi, được cảnh sát dùng xe chuyên dụng chở về lấy

(khoahocdoisong.vn) - Quên không mang giấy tờ thi, một thí sinh được lực lượng CSGT dùng xe chuyên dụng chở về nhà lấy kịp giờ thi.

Sáng sớm ngày 8/7, thí sinh Nguyễn Minh Chiến (trú tại thôn Bồng Giang, xã Đức Giang, huyện Vũ Quang, tỉnh Hà Tĩnh) đến điểm thi THPT Vũ Quang thì phát hiện mình quên mang giấy tờ thi.

Thí sinh được cảnh sát giao thông dùng xe chuyên dụng chở về nhà lấy giấy tờ thi bỏ quên.

Thí sinh được cảnh sát giao thông dùng xe chuyên dụng chở về nhà lấy giấy tờ thi bỏ quên.

Thí sinh chạy ra cổng, mượn điện thoại của Trung tá Nguyễn Mạnh Hùng, Đội phó Đội CSGT Công an huyện Vũ Quang đang làm nhiệm vụ gọi cho người nhà nhờ mang đến. Tuy nhiên, người nhà không nghe máy.

Thấy thí sinh lo lắng, và sợ muộn giờ thi của thí sinh, ngay lập tức, Trung tá Hùng đề nghị chở em về nhà lấy giấy tờ.

Trung tá Hùng chia sẻ, lúc đó thấy thương thí sinh như con của mình, lỡ phải bỏ cả một kỳ thi vì sơ suất thì rất đáng tiếc. Rất may, quãng đường 15km không phải ngắn, nhưng thời điểm sáng sớm, ít phương tiện giao thông, xe chuyên dụng lại bật còi hú nên cuối cùng vẫn lấy giấy tờ cho thí sinh kịp giờ thi. Trên đường đi, Trung tá cũng luôn động viên thí sinh bình tĩnh.

Lãnh đạo GD&ĐT tỉnh Hà Tĩnh cho biết, sau ngày thi đầu tiên không có thí sinh vi phạm quy chế thi, có tổng cộng 57 thí sinh vắng mặt.

Theo Đời sống
Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa tình yêu nhạc cổ điển

Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa âm nhạc cổ điển tới cộng đồng

Hòa nhạc Giáo dục "Classical Wonderland" với sự tham gia của Dàn nhạc Giao Hưởng Việt Nam, nhạc trưởng Honna Tetsuji, nghệ sĩ piano Nguyễn Thái Hà, cùng những người chiến thắng từ VYMI EduConcert Piano Audition 2022 vừa diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình nằm trong Dự án mang Âm nhạc cổ điển đến với cộng đồng của thành phố Hà Nội.
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam và các đơn vị đồng hành bàn giao điểm trường Lũng Lậu

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tỉnh Cao Bằng

Ngày 8/7, với mục tiêu đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam và góp phần mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân và toàn xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã tiến hành bàn giao điểm trường Lũng Lâu, thuộc trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vần Dính tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
back to top