Thí sinh lỡ thi ở Quảng Bình sẽ được nhập học theo đúng nguyện vọng

(khoahocdoisong.vn) -Thí sinh lỡ thi ở Quảng Bình sẽ được nhập học theo đúng nguyện vọng 1 của em đó là vào Trường THPT Lương Thế Vinh.

Liên quan đến sự việc em Ngô Thị Lài, thí sinh lỡ buổi thi môn Văn vì không được thông báo lịch thi lại, Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Bình cho biết, thí sinh này sẽ được tiếp nhận vào Trường THPT Lương Thế Vinh theo đúng nguyện vọng 1 của em.

Theo nguyện vọng của Lài, kỳ thi lần này em muốn được thi, trúng tuyển vào học Trường THPT Lương Thế Vinh. Đây cũng là mơ ước của em bấy lâu nay và tâm nguyện của mẹ Lài trước khi mất, nên em cố gắng học và thi tốt trong kỳ tuyển sinh lớp 10 lần này.

Tuy nhiên, để đảm bảo đúng quy định, Lài sẽ nộp hồ sơ vào trường nguyện vọng 2 là THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm, lập học bạ và chuyển sang Trường THPT Lương Thế Vinh sau khai giảng.

Sở GD&ĐT Quảng Bình tạo điều kiện để Lài vào đúng trường theo nguyện vọng một phần căn cứ vào kết quả học tập và thi của em. Trong kỳ thi vừa qua, điểm thi của hai môn Toán và Lịch sử của Lài đều đạt kết quả khá.

Theo Đời sống
Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa tình yêu nhạc cổ điển

Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa âm nhạc cổ điển tới cộng đồng

Hòa nhạc Giáo dục "Classical Wonderland" với sự tham gia của Dàn nhạc Giao Hưởng Việt Nam, nhạc trưởng Honna Tetsuji, nghệ sĩ piano Nguyễn Thái Hà, cùng những người chiến thắng từ VYMI EduConcert Piano Audition 2022 vừa diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình nằm trong Dự án mang Âm nhạc cổ điển đến với cộng đồng của thành phố Hà Nội.
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam và các đơn vị đồng hành bàn giao điểm trường Lũng Lậu

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tỉnh Cao Bằng

Ngày 8/7, với mục tiêu đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam và góp phần mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân và toàn xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã tiến hành bàn giao điểm trường Lũng Lâu, thuộc trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vần Dính tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
back to top