Thí sinh lỡ buổi thi vì không nhận được thông báo

(khoahocdoisong.vn) Giám đốc Sở GD&ĐT Quảng Bình trực tiếp gọi điện xin lỗi, động viên thí sinh do không nhận được thông báo nên đã lỡ buổi thi.

Như Báo đã đưa tin, tại kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 ở Quảng Bình, đề ra môn Văn được phát hiện giống với đề kiểm tra hết học kỳ 2 của các trường THCS tại TP Đồng Hới.

Ban Chỉ đạo thi tỉnh Quảng Bình đã quyết định tổ chức thi lại môn Văn cho hơn 6.400 thí sinh. Ban Chỉ đạo thi cũng đề nghị các điểm thi thông báo rộng rãi đến các em.

Tuy nhiên tại điểm thi Trường THPT Lương Thế Vinh, thí sinh Ngô Thị Lài (SN 2004), trú xã Quảng Phương, huyện Quảng Trạch đã rời phòng thi và ra về trước do làm xong bài thi Toán sớm.

Khi điểm thi thông báo về việc thi lại Lài không hề hay biết. Đến khi kết thúc giờ thi lại môn Văn thì em Lài mới biết và chạy đến trường quỳ khóc nức nở.

Ông Đinh Quý Nhân, Giám đốc Sở GD&ĐT Quảng Bình cho biết, sau khi nắm được thông tin, ông Nhân đã gọi điện trực tiếp để xin lỗi em Lài và hứa xem xét cho em vào một trường xét tuyển khác trên địa bàn.

Theo Đời sống
Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa tình yêu nhạc cổ điển

Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa âm nhạc cổ điển tới cộng đồng

Hòa nhạc Giáo dục "Classical Wonderland" với sự tham gia của Dàn nhạc Giao Hưởng Việt Nam, nhạc trưởng Honna Tetsuji, nghệ sĩ piano Nguyễn Thái Hà, cùng những người chiến thắng từ VYMI EduConcert Piano Audition 2022 vừa diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình nằm trong Dự án mang Âm nhạc cổ điển đến với cộng đồng của thành phố Hà Nội.
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam và các đơn vị đồng hành bàn giao điểm trường Lũng Lậu

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tỉnh Cao Bằng

Ngày 8/7, với mục tiêu đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam và góp phần mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân và toàn xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã tiến hành bàn giao điểm trường Lũng Lâu, thuộc trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vần Dính tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
back to top