Thí sinh được tạo điều kiện tra cứu điểm thi nhanh nhất từ khoảng 6 giờ sáng 14-7

Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) cho biết, muộn nhất khoảng 6 giờ sáng ngày 14-7, thí sinh cả nước đã có thể tra cứu điểm thi THPT quốc gia 2019.

Theo khẳng định của đại diện Bộ GD-ĐT, dữ liệu về điểm thi do Bộ GD-ĐT giữ và sẽ công bố vào sáng ngày 14-7 trên Cổng thông tin về Kỳ thi THPT quốc gia của Bộ GD-ĐT. Ngoài ra, dữ liệu sẽ được chia sẻ một số tờ báo điện tử lớn.

Để tra cứu điểm thi THPT quốc gia 2019, có 3 nguồn dữ liệu chính xác nhất gồm: Cổng thông tin về Kỳ thi THPT quốc gia 2019; Trang web của các Sở GD-ĐT và các trang báo điện tử uy tín. Trong đó, địa chỉ tra cứu của Bộ GD-ĐT là Cổng thông tin về Kỳ thi THPT quốc gia 2019. Để tra cứu kết quả thi, thí sinh truy cập vào địa chỉ: http://thisinh.thithptquocgia.edu.vn.

Sau khi truy cập vào trang này, thí sinh tiến hành đăng nhập vào hệ thống bằng số chứng minh nhân dân, mã đăng nhập (mã này được cấp cho thí sinh lúc nộp hồ sơ dự thi) và mã xác nhận (mã này hiển thị sẵn trên màn hình). Tuy nhiên trong một số trường hợp vì lượng truy cập quá tải thí sinh có thể chưa vào được website thông tin của Bộ GD-ĐT, thí sinh vẫn có thể tra cứu kết quả thi từ các trang website của các sở GD-ĐT của các tỉnh, thành phố nơi mình đăng ký dự thi. Ví dụ, thí sinh ở Hà Nội có thể trang cứu kết quả tại địa chỉ  http://hanoiedu.vn/diemthi . Thí sinh ở TPHCM có thể tra cứu tại địa chỉ http://diemthi.hcm.edu.vn/. Thí sinh ở Hải Phòng tra tại địa chỉ http://diemthi3.haiphong.edu.vn...

Theo kế hoạch tuyển sinh, Bộ GD-ĐT sẽ thông báo ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào của khối ngành giáo viên và các ngành thuộc lĩnh vực sức khỏe có cấp chứng chỉ hành nghề trước 21-7. Các đại học phải chủ động cập nhật ngưỡng đầu vào trước ngày 22-7.

Từ ngày 22-7 đến trước 17 giờ ngày 29-7, thí sinh có thể điều chỉnh nguyện vọng theo hình thức trực tuyến. Thời gian điều chỉnh bằng phiếu từ ngày 22 đến trước 17 giờ ngày 31-7. Điểm chuẩn đợt 1 sẽ được công bố trước 17 giờ ngày 9-8.

Theo SG Giải phóng
Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa tình yêu nhạc cổ điển

Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa âm nhạc cổ điển tới cộng đồng

Hòa nhạc Giáo dục "Classical Wonderland" với sự tham gia của Dàn nhạc Giao Hưởng Việt Nam, nhạc trưởng Honna Tetsuji, nghệ sĩ piano Nguyễn Thái Hà, cùng những người chiến thắng từ VYMI EduConcert Piano Audition 2022 vừa diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình nằm trong Dự án mang Âm nhạc cổ điển đến với cộng đồng của thành phố Hà Nội.
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam và các đơn vị đồng hành bàn giao điểm trường Lũng Lậu

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tỉnh Cao Bằng

Ngày 8/7, với mục tiêu đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam và góp phần mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân và toàn xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã tiến hành bàn giao điểm trường Lũng Lâu, thuộc trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vần Dính tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
back to top