Thi hành kỷ luật Cảnh cáo Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận Lê Tuấn Phong

Phó Thủ tướng Thường trực Phạm Bình Minh đã ký các quyết định thi hành kỷ luật đối với hàng loạt cá nhân là lãnh đạo, nguyên lãnh đạo UBND tỉnh Bình Thuận.
binhthuan.jpg
Thi hành kỷ luật Cảnh cáo Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận Lê Tuấn Phong

Tại Quyết định số 862/QĐ-TTg, Thủ tướng Chính phủ quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức Xóa tư cách nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận nhiệm kỳ 2004 - 2011 và nhiệm kỳ 2011 - 2016 đối với ông Lê Tiến Phương, do đã có những vi phạm, khuyết điểm nghiêm trọng trong công tác và Ban Bí thư đã thi hành kỷ luật về Đảng.

Tại Quyết định số 863/QĐ-TTg, Thủ tướng Chính phủ quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức Xóa tư cách nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận nhiệm kỳ 2011 - 2016 và nhiệm kỳ 2016 - 2021 đối với ông Nguyễn Ngọc Hai, do đã có những vi phạm, khuyết điểm nghiêm trọng trong công tác và Ban Bí thư đã thi hành kỷ luật về Đảng.

Tại Quyết định số 864/QĐ-TTg, Thủ tướng Chính phủ quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức Khiển trách đối với ông Nguyễn Đức Hòa, nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận nhiệm kỳ 2011 - 2016 và nhiệm kỳ 2016 - 2021 do đã có những vi phạm, khuyết điểm trong công tác và Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bình Thuận đã thi hành kỷ luật về đảng.

Tại Quyết định số 865/QĐ-TTg, Thủ tướng Chính phủ quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức Khiển trách đối với ông Nguyễn Văn Phong, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận do đã có những vi phạm, khuyết điểm trong công tác và Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bình Thuận đã thi hành kỷ luật về đảng.

Tại Quyết định số 866/QĐ-TTg, Thủ tướng Chính phủ quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức Cảnh cáo đối với ông Lê Tuấn Phong, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận do đã có những vi phạm, khuyết điểm trong công tác gây hậu quả nghiêm trọng và Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã thi hành kỷ luật về đảng.

Tại Quyết định số 868/QĐ-TTg, Thủ tướng Chính phủ quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức Xóa tư cách nguyên Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Bình Thuận nhiệm kỳ 2011 - 2016 và nhiệm kỳ 2016-2021 đối với ông Lương Văn Hải, do đã có những vi phạm, khuyết điểm nghiêm trọng trong công tác và Ban Bí thư đã thi hành kỷ luật về đảng.

Theo Đời sống
Tân Phó Giám đốc Công an tỉnh Lai Châu là ai?

Tân Phó Giám đốc Công an tỉnh Lai Châu là ai?

Bộ trưởng Bộ Công an điều động và bổ nhiệm Đại tá Lê Anh Hưng - Trưởng phòng, Phòng Điều tra các tội phạm khác, Cục An ninh điều tra (Bộ Công an), đến nhận công tác và giữ chức vụ Phó Giám đốc Công an tỉnh Lai Châu.
back to top