Thêm một người Ninh Thuận nhiễm nCoV

Người đàn ông 36 tuổi ở xã Phước Nam, huyện Thuận Nam, tỉnh Ninh Thuận, được Bộ Y tế sáng 18/3 ghi nhận là "bệnh nhân 67".

<div> <p style="text-align: justify;">Người n&agrave;y đ&atilde; đi c&ugrave;ng &quot;<span>bệnh nh&acirc;n 61</span>&quot; đến Malaysia ng&agrave;y 27/2 v&agrave; trở lại Việt Nam ng&agrave;y 4/3 tr&ecirc;n chuyến bay VJ826 hạ c&aacute;nh T&acirc;n Sơn Nhất.</p> <p style="text-align: justify;">Mẫu bệnh của &quot;bệnh nh&acirc;n 67&quot; được Viện Pasteur Nha Trang x&eacute;t nghiệm cho kết quả dương t&iacute;nh nCoV. Hiện bệnh nh&acirc;n được điều trị tại Khoa bệnh nhiệt đới, Bệnh viện đa khoa tỉnh Ninh Thuận.</p> <p style="text-align: justify;">Viện Pasteur Nha Trang cũng đồng thời x&eacute;t nghiệm 16 mẫu bệnh kh&aacute;c, lấy từ những người tiếp x&uacute;c gần với c&aacute;c ca dương t&iacute;nh ở Ninh Thuận. Những người n&agrave;y đang được c&aacute;ch ly tập trung tại Bệnh viện đa khoa tỉnh.</p> <p style="text-align: justify;"><span>Như vậy Ninh Thuận ghi nhận hai trường hợp nhiễm Covid-19 l&agrave; &quot;bệnh nh&acirc;n 61&quot; v&agrave; &quot;bệnh nh&acirc;n 67&quot;. Cả hai ở c&ugrave;ng th&ocirc;n Văn L&acirc;m 3, x&atilde; Phước Nam. Th&ocirc;n n&agrave;y được c&aacute;ch ly y tế từ h&ocirc;m qua.&nbsp;</span></p> <p style="text-align: justify;"><span>Hai ca n&agrave;y c&oacute; li&ecirc;n quan đến một sự kiện Hồi gi&aacute;o rất lớn ở Malaysia c&oacute; sự tham gia của 16.000 người. Nh&agrave; chức tr&aacute;ch đang k&ecirc;u gọi những ai đến sự kiện tr&ecirc;n li&ecirc;n lạc ngay với Trung t&acirc;m Kiểm so&aacute;t Bệnh tật (CDC) c&aacute;c tỉnh th&agrave;nh để được hướng dẫn theo d&otilde;i y tế.&nbsp;</span></p> <p style="text-align: justify;">Việt Nam đến nay ghi nhận 67 ca bệnh Covid-19, trong đ&oacute; 16 người đ&atilde; khỏi ho&agrave;n to&agrave;n, 51 người đang điều trị. C&aacute;c ca bệnh do x&acirc;m nhập, chủ yếu từ ch&acirc;u &Acirc;u v&agrave; Mỹ, sau đ&oacute; l&acirc;y lan trong cộng đồng.&nbsp;<span>Sức khỏe của hầu hết bệnh nh&acirc;n trong t&igrave;nh trạng ổn định, tuy nhi&ecirc;n c&oacute; hai bệnh nh&acirc;n nặng t&iacute;nh đến 17h chiều qua.&nbsp;</span></p> <p style="text-align: justify;">*Tiếp tục cập nhật</p> <p style="text-align: justify;">&nbsp;</p> </div> <p style="text-align: justify;">&nbsp;</p>

Theo vnexpress.net
Tân Phó Giám đốc Công an tỉnh Lai Châu là ai?

Tân Phó Giám đốc Công an tỉnh Lai Châu là ai?

Bộ trưởng Bộ Công an điều động và bổ nhiệm Đại tá Lê Anh Hưng - Trưởng phòng, Phòng Điều tra các tội phạm khác, Cục An ninh điều tra (Bộ Công an), đến nhận công tác và giữ chức vụ Phó Giám đốc Công an tỉnh Lai Châu.
Bí ẩn "tam giác quỷ" Alaska

Bí ẩn "tam giác quỷ" Alaska

Gây nên hàng loạt vụ mất tích của hàng chục nghìn người mà không để lại dấu vết nào, vùng tam giác Alaska còn bí ẩn và đáng sợ hơn tam giác quỷ Bermuda.
back to top