Thêm 2 thi thể trong vụ lật ca nô ở biển Cửa Đại được tìm thấy

Theo tin từ lãnh đạo phường Cửa Đại, TP Hội An, tỉnh Quảng Nam, rạng sáng 27/2, lực lượng chức năng đã tìm thấy thêm 2 thi thể nạn nhân trong vụ lật ca nô ở biển Cửa Đại.

2 nạn nhân gồm một phụ nữ (24 tuổi) và một nạn nhân nam (12 tuổi). Cả 2 được lực lượng chức năng tìm thấy khi đi tìm kiếm dọc bờ biển. Hiện vẫn còn 2 nạn nhân mất tích.

Đã tìm thấy thêm 2 thi thể trong vụ lật ca nô ở biển Cửa Đại - 1

Lực lượng chức năng tìm kiếm những người mất tích trong vụ lật ca nô chở 39 người chiều 26/2.

Sau khi tìm thấy thêm nạn nhân, lực lượng chức năng đã đưa 2 thi thể này về nhà tang lễ ở địa phương để chuẩn bàn giao cho thân nhân để đưa về nhà lo hậu sự.

Chủ tịch UBND phường Cửa Đại cho hay, hiện tại, lực lượng chức năng đã cứu sống được 22 người, 15 người tử vong và vẫn còn 2 người chưa được tìm thấy trên vùng biển Cửa Đại.

Như tin đã đưa tin, vụ chìm ca nô xảy ra khoảng hơn 13h ngày 26/2. Chiếc ca nô mang số hiệu QNa 1152 chở 39 hành khách của Công ty TNHH MTV du lịch Phương Đông do ông Lê Sen làm thuyền trưởng đang vận chuyển khách từ xã Tân Hiệp, đảo Cù Lao Chàm vào Cửa Đại thì bị lật.

Liên quan vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng này, Thủ tướng đã có công điện yêu cầu Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam chỉ đạo cơ quan chức năng huy động mọi phương tiện, nhân lực để tìm kiếm, cứu nạn; bố trí điều kiện tốt nhất về y tế để cứu chữa những nạn nhân bị thương và thăm hỏi gia đình có người tử vong.

Theo Đời sống
back to top