Thêm 15 người ở TP.HCM nghi nhiễm nCoV

Hai ổ dịch cũ liên quan nhóm tôn giáo và công ty ở quận 3 có thêm bệnh nhân mới. Trường hợp còn lại được phát hiện đi khám ở bệnh viện, chưa rõ nguồn lây.

Theo Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP.HCM (HCDC), tính từ 6h đến 17h ngày 4/6, thành phố có thêm 15 người nghi nhiễm nCoV.

Các bệnh nhân mới cư trú tại quận 7 (1), quận 11 (1), quận 12 (3), Gò Vấp (2), Tân Phú (4), Tân Bình (3), Hóc Môn (1).

Trong 15 trường hợp nghi nhiễm, 13 người liên quan nhóm Hội thánh truyền giáo Phục Hưng đã được cách ly từ trước.

Một trường hợp làm chung tòa nhà với BN4514, BN4583 liên quan đến chuỗi lây nhiễm tại một công ty ở quận 3. Trường hợp này đã được cách ly tập trung từ ngày 18/5.

BN4514 là anh N.Q.N. (35 tuổi), trú tại chung cư Sunview Town, đường Gò Dưa, phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức. BN4583 là chị Đ.T.T.M., trú tại phường Tân Kiểng, quận 7, TP.HCM.

Người còn lại được phát hiện dương tính với nCoV khi khám sàng lọc tại bệnh viện đang được điều tra, xác minh nguồn lây.

 
 
Theo zingnews.vn
Tân Phó Giám đốc Công an tỉnh Lai Châu là ai?

Tân Phó Giám đốc Công an tỉnh Lai Châu là ai?

Bộ trưởng Bộ Công an điều động và bổ nhiệm Đại tá Lê Anh Hưng - Trưởng phòng, Phòng Điều tra các tội phạm khác, Cục An ninh điều tra (Bộ Công an), đến nhận công tác và giữ chức vụ Phó Giám đốc Công an tỉnh Lai Châu.
Hà Nội: Ca mắc rubella đầu tiên đã tiêm 2 mũi vắc xin phòng bệnh

Bệnh rubella nguy hiểm thế nào?

Rubella là bệnh truyền nhiễm do vi rút Alphavirust genus và Rubivirus genus gây ra. Bệnh rubella có tính lây truyền cao dễ gây thành dịch lớn và đặc biệt nguy hiểm với phụ nữ mang thai.
back to top