Thêm 1 người không ăn cơm cùng 4 nạn nhân cũng chết, Giám đốc Công an tỉnh Hưng Yên nói gì?

Sau gần 20 ngày hôn mê, anh Nguyễn Văn Dũng cũng không qua khỏi. Anh là nạn nhân thứ 5, dù không ăn cơm cùng 4 người kia.

Ngày 15/1, liên quan vụ việc 4 người tử vong sau bữa cơm trưa xảy ra tại huyện Kim Động, Hưng Yên đã có thêm một nạn nhân đã tử vong. Nạn nhân thứ 5 là anh Nguyễn Văn Dũng (chồng chị Nguyễn Thị Tươi), tử vong sau gần 20 ngày hôn mê sâu.

5-nguoi-chet.jpeg
Ngôi nhà của ông Sản, nơi diễn ra bữa cơm trưa 26.12. Ảnh: VOV.

Ngày 16/1, trao đổi với PV về vụ việc, đại tá Nguyễn Thanh Trường, Giám đốc Công an tỉnh Hưng Yên cho biết, Viện Khoa học Hình sự (Bộ Công an) đã lấy mẫu giám định của các nạn nhân nhưng đến nay chưa có kết quả.

"Vụ việc có nhiều vấn đề khi cả nhà ăn cùng nhau nhưng có người bị, có người không sao", đại tá Trường nói và cho biết chưa thể nhận định điều gì cho đến khi có kết quả giám định.

Trước đó, trưa 26/12/2021, ông Nguyễn Văn Sản (ở thôn Lai Hạ Trung, xã Hùng An) tổ chức bữa ăn gia đình. Mâm cơm hôm đó có 9 người gồm vợ chồng ông Sản, gia đình 2 con gái là Nguyễn Thị Tươi, Nguyễn Thị Tình.

Chồng chị Tươi là anh Nguyễn Văn Dũng không đến nhà vợ ăn cơm vì đi làm sơn hộ người bác bên Thái Bình.

Bữa cơm có các món thịt lợn, chả lợn, trứng rán, đậu phụ và rau cần do hai chị em bà Tình chế biến, không có người lạ nào đến nhà.

Sau bữa ăn khoảng 30 phút, con trai 9 tuổi của chị Tươi bị nôn, đau ngực, sau đó co giật, mắt trợn ngược, sùi bọt mép. Bé lập tức được được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Sản - Nhi tỉnh Hưng Yên nhưng đã không qua khỏi.

Chiều cùng ngày, bé trai 5 tuổi cũng có biểu hiện tương tự rồi tử vong. Sau đó, tiếp tục đến chị Tươi và chị Tình cũng bị nôn ói, đau bụng. Chị Tươi tử vong trong chiều 28/12, và đến 13h ngày 29.12, chị Tình tử vong.

Ngay sau đó, anh Dũng bất ngờ rơi vào tình trạng hôn mê, được cấp cứu tại một bệnh viện ở Hà Nội, và đã tử vong vào 15/1.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top