Thể thao Việt Nam giành thêm huy chương bạc ở môn nhảy cầu

Thể thao Việt Nam vừa có thêm huy chương Bạc môn nhảy cầu từ đôi nữ Phương Mai - Hồng Hạnh. Cặp đôi đã xuất sắc giành huy chương bạc với tổng số 237.57 điểm.
nhay-cau-2.jpg
Ngô Phương Mai đã khóc và xúc động khi nhận huy chương.

Ngày 9/5, SEA Games 31 tiếp tục các nội dung thi đấu với 5 môn nhảy cầu, rowing, kickboxing, bóng ném bãi biển và bóng đá. Đoàn thể thao Việt Nam tham dự 4 môn nhảy cầu, rowing, kickboxing và bóng ném bãi biển.

Ở môn nhảy cầu, các nội dung chung kết diễn ra từ 15h. Tại nội dung đơn nam cầu mềm 1m, Nguyễn Tùng Dương và Phương Thế Anh thi đấu không ấn tượng. Tùng Dương đạt 233.10 điểm sau 6 lần nhảy, xếp hạng 6/6 trong khi Thế Anh đạt 248.25 điểm và xếp hạng 5/6/ Giành HCV là Ooi Tze Liang của Malaysia với 377.70 điểm.

Tại nội dung đôi nữ cầu mềm 3m, có 3 cặp VĐV tranh tài đến từ Việt Nam, Singapore và Malaysia. Không ngoài dự đoán, cặp VĐV Malaysia - Ng Yan Yee/Ong Ker Ying đã tỏ ra vượt trội khi giành vị trí đầu tiên với 276.30 điểm.

nhay-cau.jpg
Phương Mai/ Hồng Hạnh cặp đôi mang về huy chương Bạc cho thể thao Việt Nam.

HCB là sự tranh chấp giữa Phương Mai/ Hồng Hạnh của Việt Nam và Ashlee Tan/Fong Kay Yian của Singapore. Dù liên tục bị dẫn trước nhưng cặp đôi của Việt Nam đã thi đấu xuất sắc ở lượt nhảy cuối cùng để vượt lên giành HCB với tổng số 237.57 điểm. Đây là HCB thứ 2 của đội nhảy cầu Việt Nam tại SEA Games năm nay.

Với cá nhân Ngô Phương Mai, tấm huy chương bạc là thành tích đáng quý thứ hai tại SEA Games 31 sau khi giành huy chương đồng ở nội dung đơn nữ cầu mềm 1m dù từng nghĩ sẽ không đạt được huy chương.

Chia sẻ sau khi huy chương bạc tại SEA Games 31, vận động viên Ngô Phương Mai đã khóc và xúc động nói: "Tôi rất bất ngờ với thành tích này sau khi đã trải qua tới 4 kỳ SEA Games. Hôm nay, tôi nghĩ chỉ được huy chương đồng thôi, nhưng đã giành kết quả tốt hơn nhờ màn thể hiện tốt và tinh thần quyết tâm" - Ngô Phương Mai nói.

Ảnh: BTC cung cấp

Theo Đời sống
Tân Phó Giám đốc Công an tỉnh Lai Châu là ai?

Tân Phó Giám đốc Công an tỉnh Lai Châu là ai?

Bộ trưởng Bộ Công an điều động và bổ nhiệm Đại tá Lê Anh Hưng - Trưởng phòng, Phòng Điều tra các tội phạm khác, Cục An ninh điều tra (Bộ Công an), đến nhận công tác và giữ chức vụ Phó Giám đốc Công an tỉnh Lai Châu.
Hà Nội: Ca mắc rubella đầu tiên đã tiêm 2 mũi vắc xin phòng bệnh

Bệnh rubella nguy hiểm thế nào?

Rubella là bệnh truyền nhiễm do vi rút Alphavirust genus và Rubivirus genus gây ra. Bệnh rubella có tính lây truyền cao dễ gây thành dịch lớn và đặc biệt nguy hiểm với phụ nữ mang thai.
back to top