THE công bố những đại học Việt Nam sinh viên nước ngoài nên theo học

(khoahocdoisong.vn) - THE đề nghị danh sách một số trường mà sinh viên nước ngoài có thể theo học ở Việt Nam mặc dù nhận định rằng Việt Nam chưa có trường đại học nào nằm trong xếp hạng tổng thể đại học của Times Higher Education (THE),

Theo danh sách của THE, những trường đại học của Việt Nam bao gồm: Đại học Bách khoa Tp. Hồ Chí Minh; Đại học Cần Thơ; Đại học Duy Tân; Đại học Bách khoa Hà Nội; Đại học Huế; Đại học Tôn Đức Thắng; Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh; Đại học Quốc gia Hà Nội.

Trong đó, Đại học Quốc gia Hà Nội luôn nằm trong Top đầu các trường đại học uy tín trong đào tạo và nghiên cứu.

ĐH Quốc gia Hà Nội.

ĐH Quốc gia Hà Nội.

Đại học Tôn Đức Thắng với chương trình đào tạo được quốc tế công nhận, cơ sở vật chất hiện đại

Đại học Duy Tân đào tạo đa bậc, đa ngành với chương trình đào tạo được chuyển giao từ các Đại học Mỹ, sinh viên Vô địch CDIO tại Đại học Harvard, Vô địch Cuộc thi Thiết kế nhà chống động đất tại Đài Loan,…

Times Higher Education (THE) là tạp chí uy tín trụ sở tại London (Anh Quốc), nổi tiếng với việc đưa ra các bảng Xếp hạng đại học thế giới (Times Higher Education World Universities Ranking). Bảng xếp hạng của THE được đánh giá là một trong những bảng xếp hạng giáo dục có uy tín và ảnh hưởng lớn nhất trên thế giới.

Bảng xếp hạng các đại học thế giới của THE có ảnh hưởng rộng rãi tới những sinh viên muốn theo học tại các trường đại học tốt.

Theo Đời sống
Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa tình yêu nhạc cổ điển

Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa âm nhạc cổ điển tới cộng đồng

Hòa nhạc Giáo dục "Classical Wonderland" với sự tham gia của Dàn nhạc Giao Hưởng Việt Nam, nhạc trưởng Honna Tetsuji, nghệ sĩ piano Nguyễn Thái Hà, cùng những người chiến thắng từ VYMI EduConcert Piano Audition 2022 vừa diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình nằm trong Dự án mang Âm nhạc cổ điển đến với cộng đồng của thành phố Hà Nội.
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam và các đơn vị đồng hành bàn giao điểm trường Lũng Lậu

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tỉnh Cao Bằng

Ngày 8/7, với mục tiêu đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam và góp phần mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân và toàn xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã tiến hành bàn giao điểm trường Lũng Lâu, thuộc trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vần Dính tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
back to top