The Business Excellence Forum & Awards 2019 lần đầu tiên tổ chức ở Việt Nam

(khoahocdoisong.vn) - The Business Excellence Forum & Awards là sự kiện diễn ra hằng năm tại 5 quốc gia trên thế giới (Úc, Hoa Kỳ, Bồ Đào Nha, Nam Phi và Anh Quốc).

The Business Excellence Forum & Awards (BEFA) - Hội nghị quốc tế về Kinh doanh và Trao giải Doanh nghiệp Châu Á Thái Bình Dương quy tụ hơn 2.000 người tham dự gồm các lãnh đạo doanh nghiệp, doanh nhân, nhà huấn luyện,các chuyên gia,... Đây làcơ hội duy nhất để kết nối, trao đổi ý tưởng và tôn vinhnhững điều tuyệt vờinhất trong kinh doanh.

Doanh nhân Hồ Quang Minh - Chủ tịch Hội đồng Quản trị của BCA đang chia sẻ thông tin sự kiện.

Doanh nhân Hồ Quang Minh - Chủ tịch Hội đồng Quản trị của BCA đang chia sẻ thông tin sự kiện.

Doanh nhân Hồ Quang Minh - Chủ tịch Hội đồng Quản trị của BCA chia sẻ: “Lần đầu tiên tại Việt Nam, Business Coaching Asia (BCA Corp.)đăng cai tổ chức chương trình BEFA, diễn ra từ ngày 5 –7/5/2019 tại khách sạn InterContinental SaiGonnhằm đào tạo và truyền động lực cho các chủ doanh nghiệp cùng đội ngũ của họ ở toàn khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Theo ông Hồ Quang Minh,Business Coaching Asia (BCA)đã phát hành 400 vé tham dự, bao gồm các nhà huấn luyện, doanh nhân, chủ doanh nghiệp, các diễn giả Việt Nam và quốc tế. Tôn vinh “người xuất sắc nhất trong số những người xuất sắc”. BEFA tôn vinh những thành tựu và giá trị, đóng góp của các doanh nghiệp và các chủ doanh nghiệp trên toàn thế giới để tìm ra “người xuất sắc nhất trong số những người xuất sắc” – Những người có sự chủ động tăng trưởng trong kinh doanh cũng như những thành quả kinh doanh nổi bật thể hiện trong các lĩnh vực: sáng tạo, kết nối, giáo dục, đào tạo, xây dựng giá trị văn hóa và những kết quả tuyệt vời khác.

Ban tổ chức trả lời các câu hỏi của phóng viên.

Ban tổ chức trả lời các câu hỏi của phóng viên.

Được biết, có 17 hạng mục trao giải tại BEFA như: Doanh nghiệp có dịch vụ tốt nhất với số lượng dưới 10 nhân viên; Doanh nghiệp có dịch vụ tốt nhất với số lượng trên 10 nhân viên; Doanh nghiệp bán lẻ xuất sắc nhất; Doanh nghiệp có văn hóa kinh doanh xuất sắc nhất; Doanh nghiệp có dịch vụ chăm sóc khách hàng xuất sắc nhất; Doanh nghiệp kinh doanh thương mại điện tử/trực tuyến xuất sắc nhất; Doanh nghiệp có nhiều đóng góp cho cộng đồng nhất; Doanh nghiệp phi lợi nhuận xuất sắc nhất năm; Doanh nghiệp xuất nhập khẩu xuất sắc nhất năm; Doanh nghiệp sản xuất/bán sỉ xuất sắc nhất của năm; Doanh nghiệp có chiến lược marketing xuất sắc nhất của năm; Doanh nghiệp sáng tạo xuất sắc nhất; Doanh nhân trẻ xuất sắc của năm (tuổi dưới 35 hoặc trẻ hơn); Doanh nhân xuất sắc của năm; Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất của năm; Giám đốc điều hành – CEO xuất sắc nhất của năm; Doanh nghiệp xuất sắc toàn diện của năm.

BCA hiện là đối tác nhận quyền cao cấp - Master Licensee của thương hiệu ActionCOACH tại Đông Nam Á, đối tác nhận quyền của tổ chức kết nối thương mại BNI và thương hiệu Engage & Grow tại Việt Nam, đối tác phát triển của thương hiệu Quest, Francorp tại Việt Nam.

Theo Đời sống
back to top