Thầy thuốc giỏi, khắc tinh của bệnh suy giãn tĩnh mạch, tim mạch

Môi trường ô nhiễm, khói bụi, làm việc căng thẳng, ăn uống không hợp lý, rồi tuổi tác, lão hóa theo thời gian… đó là nguyên nhân chính gây bệnh tật. Mỗi người một bệnh chẳng ai giống ai, người thì thoái hóa xương khớp, suy giãn tĩnh mạch, huyết áp, tim mạch… Thậm chí có người mắc cả 3 bệnh cùng một lúc mà bằng những thang thuốc quý đã đẩy lui bệnh.

Lương y Phạm Ngọc Khánh được nhiều giải thưởng cao quý

Mắc 3 bệnh cùng một lúc

Suy giãn tĩnh mạch chân hay còn gọi là suy giãn tĩnh mạch chi dưới đang ngày càng trở thành gánh nặng cho bệnh nhân và người nhà, tưởng chừng đây là bệnh hay gặp ở nữ giới, nhưng nam giới cũng không tránh khỏi. Gặp anh Nguyễn Văn Phương (ĐT: 0919197697. Quận Bình Thạnh, TP.HCM) mới thấy ai cũng có nguy cơ mắc bệnh suy giãn tĩnh mạch.

Vốn là nhân viên văn phòng, làm việc máy tính, thời gian ngồi nhiều nên từ đầu năm 2017, anh Phương thấy đau mông, lan xuống chân, rồi chân mỏi, tê nhức, có những gân xanh nổi cuộn, anh Phương đi lại khó khăn nên mới đi khám bệnh viện. Cầm kết quả là suy giãn tĩnh mạch, đau thần kinh liên sườn, cùng với đó là một bọc thuốc tây. Anh về kiên trì uống 2 tháng liên, nhưng bệnh không thấy đỡ mà còn nặng thêm. Những bước chân nặng nề, đau mỏi có lúc anh phải nghỉ việc ở nhà. Bệnh này chưa hết, thì bệnh kia lại tới, anh thấy đau nhói ngực, nhất là những lúc thay đổi vị trí như ngồi xuống đứng lên, hát hơi, ho. Anh lại vào viện thăm khám thì được bác sĩ chẩn đoán rằng bị đau cơ tim.

Đang loay hoay không biết tìm thuốc nào để chữa thì bạn bè mách ở quận Gò Vấp có thầy lương y Phạm Ngọc Khánh, sử dụng bài thuốc hiệu quả chữa được suy giãn tĩnh mạch và tim mạch, anh Phương liền tới khám.

Tới phòng khám Phước An Đường, sau khi thầy bắt mạch đúng bệnh, anh mới rút tập tập hồ sơ bệnh án ra. Tại đây, chứng kiến nhiều ca bệnh suy giãn tĩnh mạch nặng mà chữa khỏi thành công đã cho anh Phương thêm hy vọng.

Cầm bọc thuốc về, mỗi ngày anh kiên trì sắc 3 ấm, mỗi thang thuốc uống trong ngày. 2 tuần sau, triệu chứng đau cơ tim của anh không còn, anh không hồi hộp, đau ngực như trước. Thấy bài thuốc tác dụng, anh Phương tiếp tục uống và đến hết tháng thứ 2 thì bệnh suy giãn tĩnh mạch, đau liên sườn của anh cũng từ đâu bay mất.

Hiện tại, anh Phương đã trở về sinh hoạt và lao động như xưa, tuy nhiên đê bệnh tránh tái phát, tự anh phải có chế độ tập luyện, lao động phù hợp. Điều đặc biệt, khi anh điều trị xong thấy hiệu quả, mẹ anh là người bị thoái hóa cột sống, đĩa đệm chèn ép thần kinh nên đau không đi được. Mẹ anh vào viện không được chỉ định mổ vì tuổi cao, sức yếu, bác sĩ chỉ cho thuốc giảm đau. Nhưng giảm đau không thấy, mà bà bị bí tiểu, không thể tiểu tiện được. Thấy anh chữa khỏi liền 3 bệnh cùng một lúc, bà đã tới nhờ lương y Khánh. Đến nay, sau 3 tháng dùng thuốc, bà đã đi lại bình thường, bệnh được đẩy lui. Gia đình anh Phương rất biết ơn lương y Khánh và bài thuốc quý của anh.

Phát hiện bệnh sau lần cưới con

Nhiều bệnh nhân như người chết đuối vớ được cọc, mang theo bộ hồ sơ  tới gặp lương y Phạm Ngọc Khánh. Sau khi châm cứu 1 tháng và uống 4 tháng thuốc, đến nay họ hạnh phúc vì mình đã khỏi đến 90%. Sau khi điều trị khỏi họ lại giới thiệu cho những người bạn không may mắc bệnh.

Cứ như vậy, tiếng lành đồn xa, bệnh nhân đến với lương y Phạm Ngọc Khánh ngày một đông, ai nấy, đều vui khi bước qua lưỡi hái tử thần, không phải chịu đau đớn trong các cuộc mổ.

Trao đổi về cách điều trị bệnh, Lương y Khánh cho hay: Suy giãn tĩnh mạch chi hậu quả của nó dẫn đến hiện tượng máu ứ đọng, gây ra các triệu chứng nhẹ như nhức mỏi, nặng chân, phù chân, hay bị chuột rút về ban đêm… còn nặng dẫn đến loét chân không lành, chảy máu dẫn đến hoại tử các ngón chân. Bài thuốc này gồm những loại thảo dược rất dễ tìm, dễ mua ở các nhà thuốc đông y như rễ cây nhàu, đương quy, đan sâm, huyền sâm, xuyên khung, xích thược, hạ khô thảo… Tùy vào mức độ nặng nhẹ, thể trạng của bệnh nhân mà cân đo liều lượng thuốc sao cho phù hợp.

Trong hơn 20 năm hành nghề cứu người anh không nhớ mình đã điều trị khỏi bệnh cho bao bệnh nhân. Tiếng lành đồn xa, bệnh nhân khắp cả nước từ người trẻ, nhân viên văn phòng cho đến người nông dân, lãnh đạo cấp cao không may mắc bệnh suy giãn tĩnh mạch đều tìm đến anh và cùng chung một niềm vui khi trở lại cuộc sống như xưa. Chính vì vậy, Lương y Phạm Ngọc Khánh đã được mọi người gọi bằng cái tên rất ngưỡng mộ: Vị khắc tinh của bệnh giãn tĩnh mạch chân.

Kim Oanh

Thông xin liên hệ:

Phòng khám YHCT Phước An Đường

ĐT: 0903982619

ĐC: 799 Phạm Văn Bạch, P12, Q.Gò Vấp, TP HCM

Website: www.yhocphuocanduong.com

Theo Đời sống
back to top