Thầy thuốc giỏi hơn 20 gắn bó với bệnh suy giãn tĩnh mạch

Giản dị, ân cần và sắc bén với nghề” đó là cảm nhận của chúng tôi khi gặp gỡ lương y Phạm Ngọc Khánh (Phòng khám Phước An Đường). Hơn 20 năm gắn bó với nghề y, anh đã có hàng nghìn bệnh nhân suy giãn tĩnh mạch tin yêu, trân trọng khi giúp họ thoát được lưỡi hái tử thần hay đẩy lùi các bệnh nan y, đưa họ từ những điều không thể thành có thể.

Người thầy thuốc có biệt tài chữa suy giãn tĩnh mạch

Người từ cõi chết trở về

Tôi được biết tới phòng khám phước An Đường chuyên chữa các bệnh suy giãn tĩnh mạch chi, thiếu máu cơ tim đã lâu, nhưng vì khoảng cách khá xa xôi nên lần công tác này chúng tới mới có dịp mục sở thị.

Từ 7 giờ sáng, hàng ghế chờ thăm khám chữa bệnh của các bệnh nhân đã kín chỗ. Trong số đó, có nhiều người từ Hà Nội, Hà Nam đã không quản địa lý xa xôi mà cùng tìm tới phòng khám uy tín này.

Ngồi chờ đợi lương y Phạm Ngọc Khánh khám chữa cho các bệnh nhân, tôi đã có dịp xem những cuốn sổ bệnh án khá dày của anh được ghi chép cẩn thận từ tên, địa chỉ, số điện thoại, tình hình bệnh và kết quả mà những bệnh nhân đã đến chữa tại Phòng khám Phước An Đường.

Có những bệnh nhân là một cán bộ, những năm dài làm việc, họ đã mắc bệnh suy giãn tĩnh mạch lúc nào không hay. Thời gian đầu, anh thấy thường xuyên nhức mỏi chân, bắp chân, nghĩ rằng mình đứng ngồi nhiều nên mỏi chân, mỏi khớp. Bệnh nhân đã mua thuốc khớp uống, nhưng bệnh lại càng nặng hơn. Đêm đến họ thấy đau nhức, chuột rút, không thể đưa chân lên được. Đau đớn khiến mất ngủ, bệnh nhân sớm suy sụp, người gầy.

Lúc này, anh nghĩ mình mắc một bệnh gì trầm trọng và đi khám luôn. Bác sĩ chụp chiếu mấy lần thì chẩn đoán họ bị suy giãn tĩnh mạch có chỉ định phẫu thuật. Tuy nhiên, anh xin thuốc về uống một thời gian, không thấy tiến triển. Bệnh nhân sợ đối mặt với phẫu thuật, nên đã tìm hiểu sách báo và được biết tới lương y Phạm Ngọc Khánh.

Qua những bệnh nhân đã từng chữa trị thành công nơi đây, họ quyết định tới thăm khám tại Phòng Khám Phước An Đường. Cầm bọc thuốc 30 thang về, họ kiên trì uống. Uống đến đâu, bệnh nhân cảm thấy dễ chịu tới đó. Sau  khi uống được 10 ngày, họ bắt đầu cảm thấy chân không đau nhức, chuột rút như trước. Cứ kiên trì như vậy, sau 3 tháng, bệnh nhân đi lại, không còn triệu chứng gì. Đi khám, bác sĩ nói bệnh đã khỏi tới 90%. Anh hạnh phúc quá vượt đường xa đến cảm ơn lương y Khánh.

Nhiều người từ khi nghỉ hưu tới nay sức khỏe giảm hẳn. Bệnh nhân bị thiếu máu não, lúc nào cũng mệt mỏi, hoa mắt chóng mặt, ù tai đầu đau như búa bổ… cộng thêm với bệnh hở van tim 3 lá, viêm khớp khiến lúc nào cũng đau nhức, khó chịu, khó thở, mất ngủ thường xuyên. Đặc biệt bệnh nhân còn bị huyết áp cao, có lúc lên tới 220mmHg phải cấp cứu bệnh viện và thường xuyên uống thuốc tây mà huyết áp cũng không ổn định. Thậm chí bị phù mặt, chân tay không thể nhấc lên được, người bước đi nặng nề.

Họ đi khám, xét nghiệm 3 bệnh viện mới ra bệnh của mình là suy giãn tĩnh mạch chân. Có bảo hiểm 100% tại bệnh viện, họ không mất đồng thuốc nào, bác sĩ cho uống 7 ngày, nhưng uống tới ngày thứ 2 thì chứng phù tăng lên, người mệt mỏi. Sợ hãi họ ngừng thuốc và đi tìm địa chỉ thuốc Nam.

Nghe mọi người mách hết ông lang này, tới ông lang khác, bệnh nhân đều tìm tới mà bệnh không thuyên giảm, có thầy lang còn từ chối chữa bệnh cho họ, và khuyên họ về thích ăn gì thì ăn, bệnh không cứu được nữa… 1 năm đớn đau với căn bệnh không tìm ra lời giải. May mắn thay, khi họ gặp lương y Phạm Ngọc Khánh có biệt tài chữa bệnh suy giãn tĩnh mạch chi.

Họ và gia đình đã bắt xe tới thăm khám ngay. Như người chết đuối vớ được cọc, Lương y Khánh thăm khám và bảo chỉ cần uống 40-50 thang thuốc là bệnh hết. Bệnh nhân uống thang thứ 3 đã thấy mặt bớt phù, người nhanh nhẹn hơn. Vậy là cứ kiên trì uống 10-20 thang và đến nay họ đã uống 30 thang thuốc, mọi triệu chứng phù, chân tay nặng, suy giãn tĩnh mạch đã không còn.

Đặc biệt hơn, huyết áp của họ từ đó tới nay luôn ổn định 130mmHg, nhịp tim ổn định, thường 80 nhịp/phút, không còn khó thở, tức ngực… Gia đình họ vui mừng vì đã khỏi tới 80% bệnh. Giờ họ sẽ kiên trì uống tiếp để hoàn toàn khỏi bệnh. Lấy lại niềm vui của cuộc sống, bệnh tật đẩy lùi.

Điều trị bằng phương pháp Đông y: xu hướng của thời đại

Hơn 20 năm qua, phòng khám YHCT Phước An Đường đã điều trị thành công cho hàng nghìn người suy giãn tĩnh mạch, bệnh tim mạch ở khắp mọi miền của tổ quốc. Với bài thuốc gia truyền của lương y Phạm Ngọc Khánh, là các loại thảo quý, mỗi ngày người bệnh dùng một thang, chia nước thuốc thành ba lần uống/ ngày. Thuốc uống vào cơ thể rất tự nhiên, có khả năng dung nạp tốt, bệnh nhân hoàn toàn yên tâm bởi không có tác dụng phụ mà hiệu quả nhanh.

Ngoài ra, trong quá trình đang điều trị, các bệnh nhân phải hạn chế tối đa dùng các chất kích thích, thức ăn có chất nóng, cay, tham gia tốt các hoạt động thể thao, kết hợp với ăn uống, chắc chắn bệnh được đẩy lui.

Kim Oanh (bài quảng cáo)

Thông xin liên hệ:

Phòng khám YHCT Phước An Đường

ĐT: 0903982619

ĐC: 799 Phạm Văn Bạch, P12, Q.Gò Vấp, TP HCM

Website: www.yhocphuocanduong.com

Theo Đời sống
Thói quen xấu làm tăng nguy cơ hình thành cục máu đông

Thói quen xấu làm tăng nguy cơ hình thành cục máu đông

Cục máu đông, hay còn gọi là huyết khối, nếu xảy ra trong mạch máu của các cơ quan trong cơ thể, nó sẽ tiềm ẩn nhiều rủi ro sức khỏe nguy hiểm và đôi khi có thể đe dọa tính mạng nếu không được điều trị kịp thời.
back to top