Thầy giáo xin nghỉ vì "vấn nạn dối trá" được cho thôi việc

Thầy giáo Lê Trần Ngọc Sơn, Trường Tiểu học An Lợi, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai đã được đồng ý cho thôi việc từ 1/1/2022.

Ngày 29/12, ông Nguyễn Thanh Tùng, Hiệu trưởng Trường Tiểu học An Lợi đã ký quyết định giải quyết thôi việc cho ông Lê Trần Ngọc Sơn (50 tuổi, giáo viên tiếng Anh) từ ngày 1/1/2022 sau khi nhà trường sắp xếp được nhân sự thay thế.

le-tran-ngoc-son.jpg
Thầy Lê Trần Ngọc Sơn đã viết đơn nghỉ việc vì "vấn nạn dối trá".

Theo quyết định của Trường Tiểu học An Lợi, lý do thôi việc là nghỉ theo nguyện vọng.

Thầy Lê Trần Ngọc Sơn nhận hơn 50 triệu đồng trợ cấp thôi việc một lần tính cho thời gian công tác từ năm 1998 đến 2008.

Đối với thời gian công tác từ 1/1/2009-31/12/2021, chế độ trợ cấp thôi việc được thực hiện theo quy định về bảo hiểm thất nghiệp. Đây là quyết định được nhà trường đưa ra sau khoảng 3 tháng kể từ khi ông Sơn gửi đơn xin nghỉ việc.

Ông Lê Trần Ngọc Sơn là giáo viên tiếng Anh của Trường Tiểu học An Lợi. Trong quá trình giảng dạy tại đây, vì bức xúc nên ông Sơn đã làm đơn xin nghỉ. Lý do xin nghỉ việc được ông Sơn nêu là: "Công tác trong một cơ sở giáo dục, nhưng có quá nhiều điều phi giáo dục, tởm nhất là vấn nạn dối trá, tôi cảm thấy mình không phù hợp nên nghỉ".

Vụ việc cùng lá đơn đã gây dậy sóng mạng xã hội. Sau đó, Ban chấp hành Công đoàn nhà trường có đề nghị ông gỡ bỏ bài viết trên mạng. Nhưng ông cho rằng phải chứng minh việc ông làm sai phạm thì ông mới gỡ bỏ thông tin.

Theo Đời sống
Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa tình yêu nhạc cổ điển

Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa âm nhạc cổ điển tới cộng đồng

Hòa nhạc Giáo dục "Classical Wonderland" với sự tham gia của Dàn nhạc Giao Hưởng Việt Nam, nhạc trưởng Honna Tetsuji, nghệ sĩ piano Nguyễn Thái Hà, cùng những người chiến thắng từ VYMI EduConcert Piano Audition 2022 vừa diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình nằm trong Dự án mang Âm nhạc cổ điển đến với cộng đồng của thành phố Hà Nội.
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam và các đơn vị đồng hành bàn giao điểm trường Lũng Lậu

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tỉnh Cao Bằng

Ngày 8/7, với mục tiêu đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam và góp phần mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân và toàn xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã tiến hành bàn giao điểm trường Lũng Lâu, thuộc trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vần Dính tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
back to top