Thầy giáo lộ tin nhắn nhạy cảm trong giờ dạy online xin lỗi phụ huynh

Thầy giáo ở Đồng Tháp để lộ tin nhắn nhạy cảm trong giờ học online đã xin lỗi phụ huynh.

Ngày 1/11, Ban giám hiệu Trường THPT TP Cao Lãnh (Đồng Tháp) mời phụ huynh học sinh lớp 11 họp để xin lỗi về việc thầy Châu Trung Hậu, giáo viên tiếng Anh, để lộ đoạn chat có clip chứa nội dung nhạy cảm trong lúc dạy trực tuyến.

truong-thpt-cao-lanh(1).jpg
Trường THPT TP Cao Lãnh (Đồng Tháp). Ảnh: Báo Đồng Tháp.

Tại buổi họp, trước phụ huynh, Ban giám hiệu nhà trường và đại diện Sở GD&ĐT, thầy Hậu đã nhận lỗi và mong mọi người cảm thông, tha lỗi cho mình.

Theo thầy giáo này giải thích, sau khi xảy ra sự việc, do hoảng sợ nên đã có ứng xử không đúng. Theo đó, ông đã yêu cầu học sinh không được phát biểu, chia sẻ hình ảnh mà không giải thích rõ ràng.

Ông Võ Quốc Công, Phó hiệu trưởng nhà trường, người gửi clip cho ông Hậu cũng đã xin lỗi phụ huynh và học sinh. 

Thông tin từ Ban lãnh đạo Trường THPT TP Cao Lãnh cho biết, đa phần các phụ huynh đã thông cảm, bỏ qua sai sót cho nam giáo viên. Ngoài ra, ông Hậu cũng đã xin lỗi học sinh trên nhóm Zalo lớp học.

Hiện nhà trường đang chờ kết luận của cơ quan chức năng về vụ việc để có hướng xử lý tiếp theo.

Trước đó, ngày 21/10, phụ huynh lớp 11A5 đã phản ánh một số nội dung đối với ông Võ Quốc Công, Phó Hiệu trưởng, trong đó có việc ông này chia sẻ đoạn clip có hình ảnh các nữ công nhân tại khu nhà tắm chung cho ông Châu Trung Hậu, giáo viên dạy bộ môn tiếng Anh của trường.

Sở GD&ĐT Đồng Tháp cho biết, sẽ tiếp tục phối hợp cùng Công an tỉnh để xác minh, làm rõ và xử nghiêm nếu có vi phạm theo quy định hiện hành đối với các bộ, công chức, viên chức, đảng viên.

Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã yêu cầu Công đoàn tỉnh Đồng Tháp báo cáo rõ vụ việc và đề nghị cơ quan chức năng tỉnh Đồng Tháp làm rõ trách nhiệm những người liên quan để có hình thức xử lý phù hợp.

Theo Đời sống
Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa tình yêu nhạc cổ điển

Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa âm nhạc cổ điển tới cộng đồng

Hòa nhạc Giáo dục "Classical Wonderland" với sự tham gia của Dàn nhạc Giao Hưởng Việt Nam, nhạc trưởng Honna Tetsuji, nghệ sĩ piano Nguyễn Thái Hà, cùng những người chiến thắng từ VYMI EduConcert Piano Audition 2022 vừa diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình nằm trong Dự án mang Âm nhạc cổ điển đến với cộng đồng của thành phố Hà Nội.
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam và các đơn vị đồng hành bàn giao điểm trường Lũng Lậu

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tỉnh Cao Bằng

Ngày 8/7, với mục tiêu đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam và góp phần mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân và toàn xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã tiến hành bàn giao điểm trường Lũng Lâu, thuộc trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vần Dính tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
back to top