Thảo dược hữu hiệu phòng ngừa tai biến mạch máu não

t quị não, hay còn được gọi là tai biến mạch máu não (TBMMN) có căn nguyên do tổn thương xơ vữa mạch máu hoặc do tăng huyết áp. Nhưng còn một nguyên nhân cũng rất hay gặp trên thực tế lâm sàng gây đột quị não, đó là nguyên nhân do các bệnh lý về tim mà đặc biệt khi giao mùa thời tiết lạnh đột ngột.

Sản phẩm hỗ trợ điều trị hiệu quả tai biến mạch máu não

Ai hay bị tai biến mạch máu não?

TBMMN thường gặp ở nam giới hơn nữ giới. Lứa tuổi mắc bệnh là trung niên hoặc cao tuổi. Tuổi của những bệnh nhân TBMMN liên quan đến tăng huyết áp hay xơ vữa động mạch thường lớn hơn các bệnh nhân TBMMN do bệnh lý van tim.

Những đối tượng có nguy cơ cao bị TBMMN bao gồm: Đái tháo đường, tăng huyết áp, rối loạn mỡ máu, bệnh lý van tim, nhất là khi có rối loạn nhịp tim kèm theo.

TBMMN xảy ra ở bất kỳ giờ nào trong ngày và bất cứ mùa nào trong năm, song thường xảy ra 1-10 giờ sáng và vào các tháng nóng nhất (tháng 7, 8) hay lạnh nhất (tháng 12).

Dấu hiệu nhận biết

Dấu hiệu điển hình của TBMMN là đi lại khó khăn. Ngoài ra, có thể thấy chóng mặt, mất cân bằng, mất định hướng; nói ngọng hoặc khó nói, không nói được; Có thể có cảm giác lẫn lộn, không hiểu người khác nói gì; yếu, tê bì vùng mặt, tay, chân (triệu chứng tê yếu có thể xuất hiện đột ngột,  đặc biệt quan trọng nếu xuất hiện ở một bên cơ thể.

Bệnh nhân cố gắng giơ cao hai tay cùng lúc, nếu một tay rớt xuống, điều đó gợi ý bạn bị TBMMN); đôi khi, triệu chứng yếu nửa người chỉ xuất hiện kín đáo, những người bệnh bị méo miệng khi cười, nói; đau đầu; có thể có buồn nôn, nhìn mờ, mất ý thức.

Các biểu hiện thường xuất hiện đột ngột. Trường hợp nặng nhất, người bệnh thở nhanh dồn dập, có cơn ngừng thở ngắn hoặc hôn mê… Có bệnh nhân không hề có biểu hiện tê hoặc đau nào mà đột ngột đi vào hôn mê.

Làm sao xử trí?

TBMMN là một tình trạng cấp cứu. Khi thấy bệnh nhân có các biểu hiện yếu, liệt mặt, khó nói, nhiều người tưởng lầm bệnh nhân bị trúng gió và đè ra đánh gió, bắt uống nước chanh. Điều này rất không nên do vùng hầu họng đã bị liệt nếu bắt bệnh nhân uống nước sẽ gây sặc vào đường thở, làm suy hô hấp cấp hoặc gây tăng huyết áp thêm nữa và làm chậm trễ thời gian đưa đến bệnh viện.

Đối với người bị TBMMN não thời gian là vàng. Xử lý đúng nhất là gọi ngay xe cấp cứu hoặc taxi đưa ngay bệnh nhân đến bệnh viện càng sớm càng tốt. Càng đến bệnh viện muộn, nguy cơ tổn thương não càng cao. Để tối ưu hiệu quả điều trị, tốt nhất là được điều trị ở bệnh viện trong vòng 3 giờ sau khi xuất hiện triệu chứng đầu tiên.

Khi di chuyển bệnh nhân nên để bệnh nhân trên mặt phẳng, nghiêng mặt sang 1 bên, nới bớt quần áo cho thoáng. Nếu người thân của bạn bị TBMMN, hãy ở cùng người đó và theo dõi chặt chẽ, trong lúc chờ xe cấp cứu.

Không nên đưa bệnh nhân đến bệnh viện bằng xe máy vì có trường hợp bệnh nhân bị liệt một bên, không thể gác chân lên xe, khi đến bệnh viện chân bên liệt của bệnh nhân bị chấn thương chảy máu.

Phòng ngừa thế nào?

Sản phẩm HT Strokend chứa các thảo dược quý với tác dụng làm giảm mỡ máu, giảm nguy cơ hình thành và hỗ trợ làm tan cục máu đông.

Hiệu quả đã được chứng minh qua nghiên cứu cấp nhà nước và quốc tế. Gồm các thành phần chính như tỏi đen, sâm ngọc linh, đông trùng hạ thảo, Gingko biloba- bạch quả, địa long, nattokinase, coenzym Q10…

Tỏi  đen từ lâu được biết đến có giá trị làm thuốc cao, giúp giảm nồng độ cholesterol, lipid trong máu và ức chế sự sinh tổng hợp cholesterol ở gan. Sâm ngọc linh không những mang giá trị giống các loại sâm Triều Tiên, nó còn giúp kháng viêm, hạ cholesterol huyết, hạ đường huyết… Còn nattokinase làm tan huyết khối và ngăn ngừa hình thành huyết khối động  mạch, giảm độ nhớt, độ dính của máu, giảm tăng huyết áp, thiểu năng tuần hoàn máu. Từ đó giảm nguy cơ tai biến mạch máu não.

Đặc biệt địa long đã được chứng minh nghiên cứu có tác dụng hạ huyết áp chậm mà lâu dài, có tác dụng kháng histamin và chống co giật, tăng hoạt tính dung giải của fibrin chống hình thành huyết khối.

Nhờ 5 tác động đồng thời, HT Strokend giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị sau nhồi máu não, nhồi máu cơ tim, mỡ máu cao, đồng thời giúp tăng cường sức khỏe tổng thể.

Đối tượng sử dụng: các trường hợp mỡ máu cao, người có nguy cơ tai biến mạch máu não (cao huyết áp, đái tháo đường, các bệnh tim mạch do cục máu đông. Người bị tai biến mạch máu não, nhồi náu não, nhồi máu cơ tim, xơ vữa mạch máu và các bệnh lý liên quan đến cục máu đông, hồi phục sức khỏe.

Những người có nguy cơ tai biến chỉ cần ngày uống 1 lần, mỗi lần 1-2 viên. Hỗ trợ điều trị bệnh nhân nghẽn mạch não, nghẽn mạch vành ngày uống 2 lần, mỗi lần 2 viên. Người ốm yếu suy nhược cơ thể dùng 1 viên 1 ngày.

Sản phẩm không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Công ty TNHH Dịch Vụ y tế Hưng Thành. Webstie:   HTstrokend.com,  trungtamthuoc.com

Hotline: 042.3688.0436. 0904136809

Theo Đời sống
Thói quen xấu làm tăng nguy cơ hình thành cục máu đông

Thói quen xấu làm tăng nguy cơ hình thành cục máu đông

Cục máu đông, hay còn gọi là huyết khối, nếu xảy ra trong mạch máu của các cơ quan trong cơ thể, nó sẽ tiềm ẩn nhiều rủi ro sức khỏe nguy hiểm và đôi khi có thể đe dọa tính mạng nếu không được điều trị kịp thời.
back to top