Thanh tra toàn diện dự án mở rộng đường Tam Trinh

(khoahocdoisong.vn) - Thanh tra Chính phủ vừa công bố Quyết định thanh tra toàn diện dự án xây dựng tuyến đường Tam Trinh và các dự án liền kề với đoạn mở rộng thêm 15m, đi qua các tổ 1, 3, 27 của phường Yên Sở, quận Hoàng Mai.
Toàn cảnh đường Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội.

Toàn cảnh đường Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội.

Theo đó, đoàn thanh tra sẽ do ông Nguyễn Văn Thảo, Phó Cục trưởng Cục I - Thanh tra Chính phủ làm trưởng đoàn. Thời hạn thanh tra là 45 ngày làm việc, kể từ ngày công bố quyết định (không tính ngày lễ, ngày nghỉ theo quy định).

Trước đó, Phó Thủ tướng giao Thanh tra Chính phủ chủ trì, phối hợp với Bộ Xây dựng và UBND TP Hà Nội thành lập đoàn liên ngành để thanh tra toàn diện dự án. Dự án mở rộng đường Tam Trinh dài 3,5km có tổng vốn đầu tư khoảng 2.500 tỷ đồng. Dự án được khởi công từ tháng 10/2016 nhưng đến nay chưa GPMB xong do gặp phải sự phản đối của gần 200 hộ dân thuộc tổ 1, 3, 27 phường Yên Sở. Các hộ dân cho rằng lý do mở rộng thêm 15m đường đi qua khu vực phường Yên Sở để trồng cây xanh, làm đường gom nội bộ là không thuyết phục, có dấu hiệu lợi ích nhóm vì để các dự án liền kề khu vực này hưởng lợi.

Theo Đời sống
Những mẫu nhà cấp 4 giá rẻ, đẹp nhất 2024

Những mẫu nhà cấp 4 giá rẻ, đẹp nhất 2024

Những năm gần dây, nhà cấp 4 2 phòng ngủ thiết kế đơn giản, mang hơi hướng hiện đại làm toát lên vẻ đẹp tinh tế. Nhà cấp 4 với 2 phòng ngủ được ưa chuộng bởi sự tiện nghi và chi phí xây dựng thấp. 
back to top