Thanh tra loạt dự án tại Bình Thuận trong năm 2020

(khoahocdoisong.vn) - Bộ TN&MT vừa ban hành Quyết định thanh tra việc chấp hành pháp luật trong quản lý và sử dụng đất đai đối với một số địa phương và các dự án bất động sản trong năm 2020.
Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Tại tỉnh Bình Thuận, nội dung thanh tra là việc chấp hành pháp luật đất đai đối với các dự án đầu tư không đưa đất vào sử dụng hoặc chậm đưa đất vào sử dụng, có dấu hiệu sai phạm trong quản lý, sử dụng đất. Trọng tâm thanh tra là việc thực hiện các quy định của pháp luật về thu hồi đất, giao đất, cho thuê đất, chuyển mục đích sử dụng đất; nhận chuyển nhượng quyền sử dụng đất; việc thực hiện quyền và nghĩa vụ của người sử dụng đất.

Có 4 dự án BĐS tại Bình Thuận nằm trong diện thanh tra, đó là: Dự án KDL sinh thái Kê Gà do Công ty Liên doanh Du lịch Kê Gà làm chủ đầu tư. Dự án KDL sinh thái Delverton của Công ty TNHH Delverton Việt Nam. Dự án Khu du lịch Bàu Trắng - Hòn Hồng của Công ty CP Thái Vân. Dự án Khu sân Golf và Biệt thự Hàm Thuận Nam do Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Thế Giới Xanh làm chủ đầu tư.

Theo Đời sống
Những mẫu nhà cấp 4 giá rẻ, đẹp nhất 2024

Những mẫu nhà cấp 4 giá rẻ, đẹp nhất 2024

Những năm gần dây, nhà cấp 4 2 phòng ngủ thiết kế đơn giản, mang hơi hướng hiện đại làm toát lên vẻ đẹp tinh tế. Nhà cấp 4 với 2 phòng ngủ được ưa chuộng bởi sự tiện nghi và chi phí xây dựng thấp. 
back to top