Thanh Hóa sắp có khu dân cư với 146 nhà liền kề

(khoahocdoisong.vn) - UBND tỉnh Thanh Hóa vừa chấp thuận chủ trương đầu tư dự án khu dân cư mới Thung Ổi, thị trấn Bến Sung, huyện Như Thanh.

Theo đó, dự án khu dân cư mới Thung Ổi tại thị trấn Bến Sung, huyện Như Thanh có quy mô diện tích khoảng 6,6ha. Trong đó, có 146 căn nhà liền kề và 17 căn biệt thự, quy mô dân số 672 người.

Dự kiến, tổng mức đầu tư của dự án khoảng 387 tỷ đồng. Trong đó, chi phí bồi thường GPMB, hỗ trợ, tái định cư khoảng 14,5 tỷ đồng. Nhà đầu tư được lựa chọn huy động 100% nguồn vốn hợp pháp để thực hiện dự án (trong đó, phần vốn chủ sở hữu đảm bảo tối thiểu 20%). Dự kiến từ quý I/2022 đến quý II/2024, thực hiện đầu tư và hoàn thành dự án.

Sở Kế hoạch và Đầu tư và UBND huyện Như Thanh được giao thực hiện đầy đủ các hồ sơ, thủ tục để triển khai thực hiện các bước tiếp theo của dự án và các nội dung của dự án đã được chấp thuận nêu trên.

Theo Đời sống
Những mẫu nhà cấp 4 giá rẻ, đẹp nhất 2024

Những mẫu nhà cấp 4 giá rẻ, đẹp nhất 2024

Những năm gần dây, nhà cấp 4 2 phòng ngủ thiết kế đơn giản, mang hơi hướng hiện đại làm toát lên vẻ đẹp tinh tế. Nhà cấp 4 với 2 phòng ngủ được ưa chuộng bởi sự tiện nghi và chi phí xây dựng thấp. 
back to top