Thanh Hóa: Nữ sinh lớp 7 bị đánh trên đường đi học về

(khoahocdoisong.vn) - Trên đường đi học về, một nữ sinh lớp 7 đã bị một cô gái xăm trổ chặn đường đánh tới tấp.

Ông Nguyễn Hữu Long, Chủ tịch UBND xã Thành Trực, huyện Thạch Thành (Thanh Hóa) cho biết, công an huyện đang làm rõ vụ việc một nữ sinh lớp 7 của trường THCS Thành Trực bị đánh, quay clip tung lên mạng xã hội.

Trước đó, ngày 13/9, trên mạng xã hội facebook lan truyền một đoạn clip dài gần 1 phút, ghi cảnh một nữ sinh (được xác định là em Y.) trên cổ còn quàng khăn quàng đỏ bị đánh đập.

Clip cho thấy, người đánh em Y. được gọi là Thảo “đại bàng”, hoặc Thảo "chị đại". Mới đầu, Thảo “đại bàng” đeo khẩu trang, ngồi trên yên xe máy, còn em Y. đứng dưới đường. Sau khi nói vài câu, Thảo “đại bàng” vung tay đập, tát rất mạnh vào mặt em Y.

Bị tát mạnh, em Y. sợ hãi, khóc. Chứng kiến sự việc, xung quanh có rất nhiều người, nhưng không một ai can ngăn, thậm chí còn cổ vũ cho hành động đánh nữ sinh của Thảo “đại bàng”.

Một người có mặt tại đó đã dùng điện thoại di động quay lại sự việc. Sau đó, clip được đăng tải lên mạng xã hội facebook.

Theo Đời sống
Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa tình yêu nhạc cổ điển

Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa âm nhạc cổ điển tới cộng đồng

Hòa nhạc Giáo dục "Classical Wonderland" với sự tham gia của Dàn nhạc Giao Hưởng Việt Nam, nhạc trưởng Honna Tetsuji, nghệ sĩ piano Nguyễn Thái Hà, cùng những người chiến thắng từ VYMI EduConcert Piano Audition 2022 vừa diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình nằm trong Dự án mang Âm nhạc cổ điển đến với cộng đồng của thành phố Hà Nội.
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam và các đơn vị đồng hành bàn giao điểm trường Lũng Lậu

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tỉnh Cao Bằng

Ngày 8/7, với mục tiêu đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam và góp phần mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân và toàn xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã tiến hành bàn giao điểm trường Lũng Lâu, thuộc trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vần Dính tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
back to top