Thanh Hóa: Mới ra tù, lại “ngựa quen đường cũ” đi trộm xe máy

Ngày 2/3, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đã bắt giữ đối tượng Quách Văn Linh (sinh năm 1995, ở xã Cẩm Long, huyện Cẩm Thủy) về hành vi trộm cắp xe máy. Đây là đối tượng nghiện ma túy, từng có 1 tiền án về trộm cắp tài sản và mới được ra tù chưa bao lâu.

Trước đó, Công an huyện Cẩm Thủy nhận được tin báo của chị Quách Thị Nguyện ở thôn Đồng Lão, xã Cẩm Ngọc, huyện Cẩm Thủy về việc gia đình bị kẻ gian đột nhập vào nhà và lấy trộm chiếc xe máy Dream BKS 36B21 – 047.95 trị giá gần 10 triệu đồng.

dt-linh(1).jpeg
Đối tượng Quách Văn Linh cùng tang vật vụ án.

Khi Linh đang bán chiếc xe máy nói trên cho một người dân trên địa bàn xã Thạch Cẩm, huyện Thạch Thành thì bị lực lượng công an phát hiện, bắt quả tang.

Tại cơ quan công an, Linh khai nhận là đối tượng nghiện ma túy, có 1 tiền án về tội trộm cắp tài sản. Mặc dù mới ra tù đầu năm 2021, nhưng Linh lại tiếp tục tái phạm và đi trộm cắp xe máy, sau đó mang đi các huyện khác tiêu thụ.

Công an huyện Cẩm Thủy đã thu hồi tài sản trả cho người bị hại, đồng thời tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án.

Theo Đời sống
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top