Thanh Hóa: Bão số 2 gây mưa to, gió lớn ở nhiều khu vực

Trong đêm 12 và sáng ngày 13/6, do ảnh hưởng của bão số 2, nhiều khu vực trên địa bàn, đặc biệt là các huyện ven biển của Thanh Hóa đã có mưa và gió lớn.

Sáng ngày 13/6, ghi nhận tại một số địa phương ven biển Thanh Hóa như huyện Hoằng Hóa, thành phố Sầm Sơn, bão số 2 không gây thiệt hại nhiều khi đổ bộ vào đất liền. Trong đêm, trước khi bão đổ bộ, nhiều địa phương tại Thanh Hóa đã có mưa lớn.

Thanh Hóa: Bão số 2 gây mưa to, gió lớn ở nhiều khu vực - 1

Một căn nhà tạm bằng tôn của hộ dân ở xã Hoằng Trường, huyện Hoằng Hóa bị gió xô đổ sập.

Tại thành phố biển Sầm Sơn, đến sáng 13/6 trời đã tạnh mưa, gió nhẹ. Bão số 2 khi đổ bộ vào đất liền đã gây sóng lớn, gió to khiến một lượng cát biển bị đẩy dạt vào tuyến đường Hồ Xuân Hương.

Tại vùng biển huyện Hoằng Hóa, dọc các xã ven biển Hoằng Hải, Hoằng Thanh, Hoằng Trường, Hoằng Tiến sau khi bão đổ bộ có gió nhẹ, mưa nhỏ. Một số nhà tạm, băng rôn dọc bờ biển bị gió thổi đổ sập.

Trong sáng ngày 13/6, lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa đã đi kiểm tra về tình hình ảnh hưởng của cơn bão số 2 tại một số địa phương ven biển Nga Sơn và thị xã Nghi Sơn. Hiện các địa phương tại Thanh Hóa đang rà soát, thống kê ảnh hưởng của cơn bão số 2.

Theo dự báo của Trung tâm khí tượng thủy văn Quốc gia, trong ngày 13/6, ở đồng bằng, trung du Bắc Bộ và khu vực từ Thanh Hóa đến Hà Tĩnh tiếp tục có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông với tổng lượng mưa phổ biến 50-100 mm, có nơi trên 120 mm.

Thanh Hóa: Bão số 2 gây mưa to, gió lớn ở nhiều khu vực - 2

Tại vùng biển Hoằng Hóa sau khi bão số 2 đổ bộ có mưa, gió vừa. Đến 10h ngày 13/6, tại đây trời đã quang, nhiều mây.

Thanh Hóa: Bão số 2 gây mưa to, gió lớn ở nhiều khu vực - 3

Khu vực tàu thuyền neo đậu ở xã Hoằng Trường an toàn khi bão đổ bộ.

Thanh Hóa: Bão số 2 gây mưa to, gió lớn ở nhiều khu vực - 4

Dọc tuyến đường Hồ Xuân Hương, thành phố Sầm Sơn có nhiều lớp cát bị gió thổi vào sau bão số 2.

Thanh Hóa: Bão số 2 gây mưa to, gió lớn ở nhiều khu vực - 5

Bão số 2 đổ bộ không gây thiệt hại đáng kể tại khu vực vùng biển Thanh Hóa.

Theo dantri.com.vn
Tân Phó Giám đốc Công an tỉnh Lai Châu là ai?

Tân Phó Giám đốc Công an tỉnh Lai Châu là ai?

Bộ trưởng Bộ Công an điều động và bổ nhiệm Đại tá Lê Anh Hưng - Trưởng phòng, Phòng Điều tra các tội phạm khác, Cục An ninh điều tra (Bộ Công an), đến nhận công tác và giữ chức vụ Phó Giám đốc Công an tỉnh Lai Châu.
back to top