Tháng Ngâu có còn là "điểm rơi" của thị trường BĐS nghỉ dưỡng

(khoahocdoisong.vn) - Xuất phát từ quan niệm dân gian lâu đời, tháng 7 âm lịch là giai đoạn căng thẳng của các dự án bất động sản nghỉ dưỡng khi người mua có tâm lí e ngại “xuống tiền” đầu tư.

Tuy nhiên gần đây, tình hình này đã hoàn toàn thay đổi, thay vì là “điểm rơi”, tháng Ngâu đã trở thành thời gian thị trường sôi động nhất trong năm khi các nhà đầu tư hào hứng săn đón chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn được tung ra.

Tháng Ngâu có còn “đen đủi”?

Theo quan niệm được truyền miệng qua bao đời nay của người Việt Nam, tháng 7 âm lịch được coi là tháng cô hồn, tháng ma quỷ về với dương gian nên mang theo sự đen đủi, không may mắn. Chính vì quan niệm này mà trong tháng 7 người ta kiêng làm những việc đại sự như mua đất, làm nhà, tậu xe, cưới hỏi… Tuy nhiên, nếu tìm hiểu giáo lý nhà Phật có thể thấy rằng những điều kiêng kị trên chỉ là suy diễn và truyền tai qua nhiều đời tạo thành quan điểm sai lệch.

Cụ thể, theo quan niệm Phật giáo, tháng 7 âm lịch chính là mùa vu lan báo hiếu nhằm giáo dục phật tử về sự biết ơn, lòng hiếu thảo, để hướng con người ta sống tốt đời đẹp đạo. Bởi vậy, tháng 7 hay tháng Ngâu mang lại những giá trị tốt đẹp chứ không thể hiện sự đen đủi như quan niệm dân gian vẫn nghĩ.

Theo các chuyên gia phong thủy, khi mua nhà quan trọng là hướng đất, vị trí các cửa ngõ, việc mua tháng nào không phải yếu tố quyết định. Chỉ khi người dân thực hiện các thủ tục lễ bái, dọn ngày về ở mới cần tính giờ, tính ngày để phù hợp với tuổi tác của gia chủ.

Thị trường bất động sản cũng từng chịu những biến động bởi quan niệm này. Tuy nhiên trong những năm gần đây với sự bùng nổ của thông tin đại chúng, những định kiến về việc kiêng mua nhà tháng Ngâu đã dần được gỡ bỏ. Để “hóa giải” những quan niệm đã ăn sâu vào tiềm thức của người Việt Nam, chủ đầu tư các dự án đã tung ra nhiều chính sách ưu đãi nhằm kích cầu.

Tháng Ngâu đã trở thành “cơ hội vàng” để khách hàng sở hữu được sản phẩm bất động sản chất lượng với những chiết khấu hấp dẫn.

Movenpick Resort Cam Ranh – Tung cơ hội vàng cùng hàng ngàn ưu đãi

Là đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, Eurowindow Holding – đơn vị phát triển dự án Movenpick Resort Cam Ranh đã thể hiện được tầm nhìn và khả năng nắm bắt thị trường nhạy bén. Nhân dịp tháng Ngâu, Eurowindow Holding đã tung ra chương trình “Ưu đãi khủng tháng Ngâu – Đón đầu mua Movenpick” với các chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn nhằm tri ân tới quý khách hàng.

Biệt thự nghỉ dưỡng Movenpick Resort Cam Ranh.

Biệt thự nghỉ dưỡng Movenpick Resort Cam Ranh.

Theo đó, từ ngày 01/08 đến ngày 31/08/2019, khi khách hàng xuống tiền đặt mua biệt thự nghỉ dưỡng tại Movenpick Resort Cam Ranh sẽ được chiết khấu lên tới 3% giá trị biệt thự. Bên cạnh đó, cũng trong thời gian này, 05 khách hàng đầu tiên quyết định sở hữu biệt thự nghỉ dưỡng tại đây sẽ được tặng ngay một chú Heo vàng trị giá 300 triệu đồng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Với những ưu đãi hấp dẫn, đây chắc chắn sẽ là “cơ hội vàng” để các nhà đầu tư nhanh chóng quyết định “xuống tiền” sở hữu một căn biệt thự nghỉ dưỡng tại Movenpick Resort Cam Ranh.

Movenpick Resort Cam Ranh là dự án bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp tọa lạc tại trái tim Bãi Dài (Cam Ranh, Khánh Hòa). Với thiết kế độc đáo “có một không hai”, sắp đặt so le và chênh lệch độ cao 3.5m, 100% các căn biệt thự nghỉ dưỡng tại đây đều nhìn ra thiên đường biển biếc Bãi Dài. Đây là điểm ưu thế vượt trội mà không phải dự án nào cũng có được.

100% các căn biệt thự nghỉ dưỡng có tầm nhìn ra biển.

100% các căn biệt thự nghỉ dưỡng có tầm nhìn ra biển.

Bên cạnh đó, dưới sự quản lí và vận hành của Movenpick Hotels & Resort, khách hàng sẽ được trải nghiệm những tiện ích đẳng cấp 5 sao đầy hấp dẫn.

Đặc biệt, khi chính thức đi vào hoạt động trong quý IV/2019, Movenpick Resort Cam Ranh sẽ nhanh chóng mang lại lợi nhuận đến cho các nhà đầu tư thông thái và nhạy bén với thị trường bất động sản nghỉ dưỡng.

Thông tin chi tiết về dự án Mövenpick Resort Cam Ranh, khách hàng tham khảo tại:
Website: http://movenpickcamranh.com
Các đại lý phân phối chính thức:
1. Sàn BĐS Smart Realtors: ‎0909 803 939
2. Sàn BĐS Liên Minh: ‎0909 631 221
3. Sàn BĐS VNSea: 0971 708 998
Theo Đời sống
Nhiều sai phạm tại Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An

Nhiều sai phạm tại Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An

Ngoài việc nghiệm thu, quyết toán không đúng khối lượng, đơn giá hạng mục tại nhiều công trình, Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An còn không nộp trả ngân sách Nhà nước chi phí quản lý dự án, đầu tư xây dựng không có đối tượng chi trả.
back to top