Thắng Malaysia, đội tuyển Việt Nam được thưởng nóng 3 tỷ đồng

Đội tuyển Việt Nam đã nhận thưởng nóng 3 tỷ đồng sau khi đánh bại đội tuyển Malaysia 2-1 tại vòng loại World Cup 2022.

Dù gặp nhiều khó khăn nhưng bằng lối chơi khoa học, tinh thần thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo, đội tuyển Việt Nam đã vượt qua Malaysia với tỷ số 2-1 để mở rộng cánh cửa đi tiếp vào vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á.

Đây có thể xem là chiến thắng của tinh thần đoàn kết, ý chí, nghị lực kiên cường, vượt qua khó khăn của toàn đội. Các cầu thủ đã phát huy được tinh thần Việt Nam trong một trận đấu đầy kịch tính để mang về tin vui chiến thắng cho người hâm mộ. Đặc biệt chiến thắng này càng trở nên ý nghĩa, cổ vũ tinh thần nhân dân cả nước chống dịch Covid-19.

Thắng Malaysia, đội tuyển Việt Nam được thưởng nóng 3 tỷ đồng - 1
Đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng xứng đáng.

Với trận thắng quan trọng này, VFF tuyên bố thưởng 2 tỷ đồng cho tuyển Việt Nam. Đây là phần thưởng mang ý nghĩa động viên tinh thần khi thầy trò Park Hang Seo tiếp tục giành 3 điểm, mở ra cơ hội lớn vượt qua vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

Bên cạnh đó, Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước cũng thưởng một tỷ đồng cho đội tuyển Việt Nam. Trước đó, sau chiến thắng 4-0 trước Indonesia, đội tuyển Việt Nam được thưởng 2 tỷ đồng. Tổng cộng, sau hai trận đấu, số tiền thưởng dành cho đội tuyển Việt Nam đang là 5 tỷ đồng.

Ở trận đấu cuối gặp UAE, chỉ cần hòa, đội tuyển Việt Nam sẽ giành ngôi nhất bảng G sau 7 trận, có vé trực tiếp vào vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á.

Thậm chí, dù thua, cánh cửa đi tiếp vẫn rộng mở bởi vị trí thứ 2 trong nhóm 5 đội hạng nhì có thành tích tốt nhất cũng đang nằm trong tay thầy trò HLV Park Hang Seo.

Thắng Malaysia, đội tuyển Việt Nam được thưởng nóng 3 tỷ đồng - 2
Theo dantri.com.vn
Rối loạn tâm thần do rượu trẻ hóa và tăng từ 5-10%

Rối loạn tâm thần do rượu trẻ hóa và tăng từ 5-10%

Hầu hết bệnh nhân vào viện trong tình trạng nặng, có nhiều bệnh lý kèm theo như viêm gan, xơ gan, tim mạch, dạ dày... Đặc biệt, nhiều bệnh nhân bị sảng run với các biểu hiện như: mê sảng, dễ bị kích động, không điều khiển được cảm xúc,…
back to top