Thái Nguyên giao đất cho Kosy thực hiện dự án Khu đô thị số 11

(khoahocdoisong.vn) - UBND tỉnh Thái Nguyên vừa có quyết định giao 6,7ha đất đợt 1 cho Công ty CP Kosy để thực hiện dự án Khu đô thị số 11, phường Gia Sàng, TP Thái Nguyên.
Phối cảnh tổng thể dự kiến Dự án Khu đô thị mới số 11.

Phối cảnh tổng thể dự kiến Dự án Khu đô thị mới số 11.

Trong đó, giao 3,6ha đất để đầu tư xây dựng hệ thống các công trình kỹ thuật, 0,2ha đất quy hoạch xây dựng trường mầm non, 376,9m2 đất để xây dựng nhà ở xã hội và 2,8ha đất để xây dựng nhà ở để bán hoặc để bán kết hợp cho thuê.

Được biết, dự án Khu đô thị số 11 có quy mô khoảng 19ha. Trước đó, UBND tỉnh Thái Nguyên đã phê duyệt kết quả lựa chọn Công ty cổ phần Kosy – thành viên của Tập đoàn Kosy thực hiện dự án này.

Dự án được quy hoạch với các công trình nhà ở thấp tầng gồm biệt thự, liền kề… kết hợp hệ thống các công trình hạ tầng xã hội và hệ thống công viên cây xanh, hồ điều hòa.

Theo Đời sống
Ngắm ngôi nhà “phễu ngược” độc đáo ở TP HCM

Ngắm ngôi nhà “phễu ngược” độc đáo ở TP HCM

Để tránh quá nhiều ánh nắng chiếu vào mặt trước ngôi nhà, các kiến trúc sư đề xuất giải pháp kéo lùi không gian phía trước theo tầng, với nguyên tắc tầng trên cao hơn tầng dưới khoảng 2,5m.
Những mẫu nhà cấp 4 giá rẻ, đẹp nhất 2024

Những mẫu nhà cấp 4 giá rẻ, đẹp nhất 2024

Những năm gần dây, nhà cấp 4 2 phòng ngủ thiết kế đơn giản, mang hơi hướng hiện đại làm toát lên vẻ đẹp tinh tế. Nhà cấp 4 với 2 phòng ngủ được ưa chuộng bởi sự tiện nghi và chi phí xây dựng thấp. 
back to top