Thái Bình: Xác minh video cháu bé gào khóc, bị nhét giẻ vào miệng

Cơ quan chức năng thành phố Thái Bình đang tiến hành xác minh, làm rõ đoạn video lan truyền trên mạng xã hội ghi lại cảnh một cháu nhỏ đang cố gào khóc, giãy giụa và bị nhét giẻ vào miệng.

Trên mạng xã hội facebook đang lan truyền một đoạn video một cháu bé đang cố gào khóc, giãy giụa khi bị nhét giẻ vào miệng.

Đoạn video trên còn đính kèm thêm thông tin đây là hình ảnh bé trai 11 tháng tuổi gửi tại một lớp mầm non tư thục ở thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình bị "cô giáo" nhét giẻ vào miệng.

Cắt ảnh video cháu bé gào khóc khi bị nhét giẻ vào miệng

Cụ thể, theo chủ tài khoản T.A đăng tải trên facebook: "Cháu em là bé Hoàng Nhật N., 11 tháng tuổi đi học tại trường mẫu giáo Sao Việt tại địa chỉ 56 Trần Thủ Độ, phường Tiền Phong, thành phố Thái Bình. Cháu đi học từ tháng 3, hôm qua gia đình xem được clip cô giáo Lê Thị L. bạo hành cháu em như này.

Trong thời gian cháu đi học, về nhà cháu có biểu hiện khóc sợ người lạ và gầy gò, mẹ cháu nghĩ do cháu nhớ mẹ, không ngờ là vì đến lớp bị cô giáo bạo hành như này… Video là do một cô giáo dạy cùng thương bé quay lại. Không biết trong thời gian học tại đấy cháu bị bạo hành bao nhiêu lần".

Thái Bình: Xác minh video cháu bé gào khóc, bị nhét giẻ vào miệng - 1

Trường mầm non Sao Việt, phường Tiền Phong, thành phố Thái Bình.

Ngay sau khi bài viết và đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội facebook đã được hàng trăm lượt chia sẻ, nhiều người bình luận, bày tỏ phẫn nộ về hành vi trên.

Trưa ngày 29/6, trao đổi qua điện thoại với PV Dân trí, ông Nguyễn Văn Nam Chủ tịch UBND phường Tiền Phong, thành phố Thái Bình cho biết, UBND phường đã nắm bắt được thông tin đăng tải trên mạng xã hội vào tối ngày hôm qua (28/6) và yêu cầu Công an phường khẩn trương xác minh, làm rõ sự việc.

Hiện Công an thành phố Thái Bình đã vào cuộc điều tra, hiện nay chưa có kết luận.

Theo dantri.com.vn
Tại sao không đánh thuế vàng?

Tại sao không đánh thuế vàng?

Các chuyên gia cho rằng, cần thiết phải đánh thuế vàng. Nhiều người mua vàng đầu cơ, mua bán nhằm sinh lời, khi đã kinh doanh cần phải chịu một số sắc thái thuế cho hoạt động đầu tư giống bất động sản, chứng khoán.
back to top