Thái Bình: Khởi tố đôi nam, nữ chuyên cướp giật tài sản người đi đường

Ngày 23/3, Công an huyện Vũ Thư (tỉnh Thái Bình) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Phúc Huy (sinh năm 1992, trú tại xã Mỹ Thắng, huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định) và Hoàng Thị Thủy (sinh năm 1985, trú tại phường Trần Đăng Ninh, TP Nam Định, tỉnh Nam Định) về hành vi cướp giật tài sản.

Trước đó, tại đường ĐH09 thuộc địa phận thôn Vô Thái, xã Dũng Nghĩa, huyện Vũ Thư, Công an huyện Vũ Thư bắt quả tang Trần Phúc Huy và Hoàng Thị Thủy đang có hành vi cướp giật tài sản của người tham gia giao thông.

dt-huy-thuy(1).jpg
Đối tượng Trần Phúc Huy và Hoàng Thị Thủy tại cơ quan công an.

Hai đối tượng khai nhận trong khoảng thời gian từ đầu tháng 3 đến nay đã dùng xe mô tô đi từ Nam Định sang Thái Bình. Khi phát hiện thấy sơ hở trong việc quản lý tài sản của một số gia đình trên trục đường 10B thuộc địa phận huyện Vũ Thư, thì thực hiện hành vi trộm cắp tài sản.

Ngoài ra, Huy và Thủy còn khai nhận đã thực hiện hành vi cướp giật tài sản của nhiều người tham gia giao thông. Được biết, 2 đối tượng trên đều không có việc làm ổn định và đã có tiền án về tội cướp giật tài sản.

Vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top