Thaco xuất khẩu ô tô sang Philipphines

Ngày 28/12, lô 15 chiếc xe bus mang thương hiệu Thaco Bus đã được Công ty cổ phần Ô tô Trường Hải (Thaco) xuất khẩu sang Philippines.

Thaco xuất khẩu ô tô sang Philipphines ảnh 1

Lô xe bus Thaco tại cảng Chu Lai sẵn sàng sang Philippines.

Theo đại diện Thaco, mẫu xe bus xuất khẩu này được thiết kế mới hoàn toàn sau hơn 7 tháng gửi sang Philippines chạy thử nghiệm, đạt tỷ lệ nội địa hoá trên 45%, trong đó ngoại thất xe (thân vỏ, khung xe, linh kiện cơ khí...) và nội thất (hệ thống chiếu sáng, ghế, dây điện, kính...) được thiết kế và sản xuất tại Chu Lai. Xe sử dụng động cơ đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5 tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện môi trường.

Dự kiến lượng xe bus xuất khẩu sang thị trường Philipphines sẽ tăng lên 200 xe vào 2020.

Trước đó ngày 24/12, 120 xe du lịch Kia Cerato phiên bản Deluxe sản xuất tại nhà máy Thaco Kia ở Quảng Nam được xuất khẩu sang Myanmar.

Đối tác nhập khẩu là Công ty Super Seven Stars Motors Industry Co., Ltd (SSS) có trụ sở tại thành phố Yangon - Myanmar. SSS là nhà sản xuất và phân phối độc quyền xe du lịch Kia tại Myanmar, sản xuất và kinh doanh xe du lịch các thương hiệu Peugeot, SsangYong và xe bus.

Ông Trần Bá Dương, Chủ tịch Thaco cho biết: "Chúng tôi thận trọng trong xuất khẩu, nhưng cam kết doanh số, doanh thu từ xuất khẩu tăng gấp đôi mỗi năm".

Theo xe.baogiaothong.vn
Vì sao Kia và Hyundai triệu hồi gần 170 nghìn ôtô điện?

Vì sao Kia và Hyundai triệu hồi gần 170 nghìn ôtô điện?

Nguyên nhân đợt triệu hồi xe điện Kia và Hyundai này là vấn đề liên quan đến bộ điều khiển sạc tích hợp (ICCU), có thể khiến các mẫu xe như Hyundai Ioniq 5, Ioniq 6, Genesis GV60, GV70, G80 EVs và Kia EV6 mất điện khi đang di chuyển.
Lộ diện hình ảnh Hyundai Tucson 2024 bản L

Lộ diện hình ảnh Hyundai Tucson 2024 bản L

Mẫu xe SUV Hyundai Tucson L 2024 đã được sửa đổi lại thiết kế mặt trước, mở ra một sự điều chỉnh tương đối rõ ràng, nhận biết so với xe đang bán trên thị trường.
back to top