Thaco thần tốc lắp ráp xe tiêm chủng lưu động, tài trợ Quỹ văcxin

Quy trình lắp ráp xe tiêm chủng lưu động ở nhà máy Thaco được triển khai nhanh chóng, với 63 xe chở văcxin và 63 xe tiêm chủng lưu động.

Những ngày qua, không khí tại nhà máy xe tải Thaco trở nên nhộn nhịp, khẩn trương hơn với dự án sản xuất 126 xe chuyên dụng trong đó bao gồm 63 xe tải chuyên dụng vận chuyển văcxin và 63 xe chuyên dụng để tiêm chủng.

Đây là lô sản phẩm chuyên dụng phục vụ tiêm chủng lưu động, được Thaco tài trợ cho Quỹ Văcxin phòng chống dịch Covid-19 tại lễ phát động triển khai chiến dịch tiêm chủng văcxin phòng Covid 19 toàn quốc.

Theo đại diện Thaco, toàn bộ lô hàng 126 xe nêu trên có giá trị 150 tỷ đồng.

Thaco thần tốc lắp ráp xe tiêm chủng lưu động, tài trợ Quỹ vắc-xin 1

Dây chuyển dập hàn khung vỏ xe tiêm chủng tại nhà máy Thaco.

Để hoàn thành và bàn giao xe đúng tiến độ, nhà máy đã đàm phán với đối tác để có nguồn linh kiện trong thời gian sớm nhất, đồng thời tập trung sản xuất suốt ngày đêm.

Mỗi chiếc xe được xuất xưởng chính là thành quả của quá trình lao động nghiêm túc, miệt mài của từng công nhân, kỹ sư với phương châm “đặt chất lượng lên hàng đầu”.

Thaco thần tốc lắp ráp xe tiêm chủng lưu động, tài trợ Quỹ vắc-xin 2

​​Công đoạn sơn tại nhà máy, toàn bộ khung vỏ xe chuyên dùng được nhúng vào bể sơn tĩnh điện.

​​Không những thế, ở mỗi công đoạn, chi tiết, họ còn gửi gắm hy vọng và quyết tâm được góp một phần công sức cùng cả nước nỗ lực phòng chống dịch.

Mẫu xe tải chuyên dụng Mitsubishi Fuso Canter được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại chuyển giao từ tập đoàn Mitsubishi Fuso Trucks và Bus, có tỷ lệ nội địa hóa trên 50%.

Thaco thần tốc lắp ráp xe tiêm chủng lưu động, tài trợ Quỹ vắc-xin 3

Mô-đun phòng tiêm chủng được sản xuất rời, với trang bị trữ lạnh đặc biệt cho văcxin.

Đây là xe chuyên chở và bảo quản các mặt hàng có yêu cầu nhiệt độ thấp. Nhiệt độ bên trong thùng xe có thể điều chỉnh phù hợp với từng loại hàng hóa.

Xe trang bị động cơ Mitsubishi Nhật Bản với khả năng vận hành mạnh mẽ, hiệu suất cao, tiết kiệm nhiên liệu.

Thaco thần tốc lắp ráp xe tiêm chủng lưu động, tài trợ Quỹ vắc-xin 4

Việc lắp ráp mô-đun tiêm chủng vào khung gầm xe nhằm rút ngắn thời gian sản xuất.

Xe được trang bị hệ thống lạnh thương hiệu Carrier Citimax của Mỹ với công nghệ làm lạnh thế hệ mới thời gian làm lạnh nhanh, bảo vệ môi trường, đảm bảo văcxin được bảo quản tốt nhất theo yêu cầu của Bộ Y tế, đáp ứng yêu cầu vận chuyển và bảo quản văcxin.

Thaco thần tốc lắp ráp xe tiêm chủng lưu động, tài trợ Quỹ vắc-xin 5

Kiểm thử hệ thống nâng hạ vách che của phòng tiêm chủng.

Bằng sự nỗ lực hết mình thời gian ngắn, Thaco đã hoàn thành đúng kế hoạch và đảm bảo chất lượng sản xuất 63 xe vận chuyển văcxin.

Đồng thời, 63 xe chuyên dụng phục vụ tiêm chủng lưu động cũng đang được đẩy nhanh tiến độ để hoàn thành, bàn giao, phục vụ tiêm chủng một cách an toàn, hiệu quả tại các vùng điều kiện đi lại còn khó khăn tại Việt Nam.

Thaco thần tốc lắp ráp xe tiêm chủng lưu động, tài trợ Quỹ vắc-xin 6

Xe tiêm chủng lưu động hoàn tất kiểm thử, rời khỏi nhà máy bàn giao cho ngành y tế.

Sản xuất và bàn giao 63 xe tải vận chuyển văcxin và 63 xe chuyên dụng phục tiêm chủng lưu động đúng tiến độ, chất lượng, Thaco mong muốn được đóng góp một phần công sức hỗ trợ chiến dịch tiêm chủng phòng chống dịch Covid 19.

Trong thời gian tới, Thaco cam kết tiếp tục hỗ trợ các hoạt động phòng chống dịch tại các địa phương trên cả nước để góp phần nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh, phục hồi và phát triển kinh tế.

Theo xe.baogiaothong.vn
Sắm xe đi chơi lễ 30/4, giới trẻ chọn gì?

Sắm xe đi chơi lễ 30/4, giới trẻ chọn gì?

Việc lựa chọn phương tiện di chuyển phù hợp cho chuyến đi chơi là điều được nhiều bạn trẻ quan tâm, đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo một chuyến đi vui vẻ và trọn vẹn. 
back to top