Tẩy sạch gan bằng năng lượng bàn tay

Trong gan nhiều chất độc hại hơn bất kỳ bộ phận nào khác vì nó tẩy sạch cơ thể khỏi các chất độc xâm nhập vào qua bộ máy tiêu hóa.

Vì thế, ở gan năng lượng thường bị giảm thấp, gan cần phục hồi năng lượng bằng sự sưởi ấm nhưng sẽ tốt hơn nhiều khi trạng thái gan được tẩy sạch bằng năng lượng.

Gan là cơ quan quan trọng có ý nghĩa sống còn cần đề hoạt hóa thức ăn, loại bỏ các chất độc hại đưa vào cơ thể. Nếu gan không đủ hoạt hóa, nếu trong đó có sự ứ đọng năng lượng, nó sẽ trung hòa kém các chất độc hại đi vào cơ thể cùng với thức ăn và các loại thuốc được đưa đến tận máu.

Nếu gan kém làm sạch máu, máu sẽ bị bệnh và bắt đầu gây bệnh cho toàn cơ thể. Nếu gan không được hoạt hóa chính nó sẽ bị muối hóa và trong đó các sạn đá sẽ được tạo thành.

Biện pháp tốt nhất để làm sạch gan là sự hoạt hóa các dòng chảy năng lượng trong đó. Và không thể tìm ra cái gì tốt hơn sự làm nóng bằng bàn tay.

/Uploaded/khds.1cdn.vn/2018/09/16/tay-sach-gan-405x228.jpg

Ảnh minh họa.

Để tạo nguồn năng lượng, bạn hãy xoa nóng hai bàn tay, tưởng tượng rằng bàn tay phát xạ dòng chảy năng lượng. Lòng bàn tay là ngọn đèn pha phát ra tia sáng rất mạnh. Để tăng sự cảm nhận đầu tiên, lòng bàn tay cần được nạp điện từ đám rối dương (xung quanh rối).

Sau khi cảm nhận rõ rệt sự phát ra các tia bằng lòng bàn tay, hãy đặt tay trái vào vùng gan – dưới sườn bên phải, còn tay phải lên phía bên phải của lưng đối diện với gan và giữ khoảng 15 phút. Hãy quán tưởng giữa hai bàn tay, năng lượng bắt đầu chuyển động như thế nào. Hãy cảm nhận năng lượng của bàn tay tràn ngập gan.

Hãy quán tưởng dòng năng lượng này đang rửa sạch toàn bộ lá gan cũng như tất cả các ống, các dòng nhỏ theo đó mật dẫn vào gan. Hãy quán tưởng tia năng lượng chuyển vận vào trong gan, các ống, các dòng chảy nhỏ và dọn dẹp sạch các cặn bẩn ra khỏi nó.

Năng lượng này làm giảm quá trình viêm nhiễm trong gan và trong túi mật, cũng như có khả năng hòa tan và làm nỏng chảy các sạn đá di chuyển tự do theo các ống mật được làm rộng ra do nóng lên.

Tốt nhất lên thực hiện sau khi ăn. Để chữa bệnh việc làm nóng như thế cần tiến hành vài lần trong ngày, để phòng ngừa chỉ một lần là đủ.

TS Trương Thị Thảo

(Phó Giám đốc khoa học Viện Dưỡng sinh Tâm thể)

Theo Đời sống
back to top