Tạt nước sôi vào chồng vì “tội” hay nhậu

i đến khuya khi chồng ngủ say, người vợ tạt nước sôi thẳng vào người, khiến chồng và con gái bị phỏng nặng.
Tạt nước sôi.

Anh H. bị phỏng nặng trong tình trạng nguy kịch phải chuyển xuống BV Chợ Rẫy TPHCM điều trị.

Ngày 7/3, Công an huyện Đạ Huoai (Lâm Đồng) cho biết đã triệu tập chị Lê Thị H. (ngụ thôn 5, xã Đạ P’Loa, huyện Đạ Huoai) để lấy lời khai ban đầu làm rõ hành vi tạt nước sôi khiến anh Đ. V. H. (chồng chị H.) và con gái bị phỏng nặng. Hiện anh H. đang được cấp cứu tại BV Chợ Rẫy (TPHCM) trong tình trạng nguy kịch. Riêng con gái bị phỏng ở vai và tay trái.
Thông tin ban đầu, vào tối 5/3, anh H. đi uống rượu về say rồi lời qua tiếng lại với vợ. Vì hoàn cảnh gia đình khó khăn (có 4 người con nhỏ tuổi từ 2 – 9), nhưng thấy chồng suốt ngày rượu chè say sưa khuyên mãi không được nên chị H. ấm ức.

Đến khoảng 1g sáng 6/3, khi anh H. đang ngủ say, chị H. đã dùng ấm nước sôi nấu sẵn tạt lên người chồng. Lúc này, con gái chị H. (9 tuổi) đang ngủ bên cạnh bố cũng bị nước sôi làm phỏng. Sau khi sự việc xảy ra, anh H. và con đã được người dân chuyển tới Bệnh viện II Lâm Đồng cấp cứu sau đó chuyển xuống BV Chợ Rẫy.

Ông Huỳnh Ngọc Thành, Giám đốc BVĐK II Lâm Đồng, cho biết bệnh nhân H. được chẩn đoán phỏng độ 2, chiếm 40% cơ thể.

Tại cơ quan công an, chị Lê Thị H. đã khai nhận toàn bộ hành vi tạt nước sôi vào người chồng. Tuy nhiên, do đang chăm sóc 3 con nhỏ nên cơ quan điều tra cho chị tại ngoại.

Theo Đình Thi – Người lao động

Theo Đời sống
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top