Tập thể dục giúp giảm 37% nguy cơ đột quỵ ở người trung niên

Người ở độ tuổi trung niên thường xuyên tập thể dục sẽ giảm được 37% nguy cơ đột qụy so với những người ít tập thể dục.Nên duy trì thói quen tập thể dục

Giảm nguy cơ đột quỵ khi tập thể dục thường xuyên

Đột quỵ não ảnh hưởng đến khoảng 110.000 người Anh mỗi năm

Các nhà khoa học thuộc Trung tâm Y tế Tây Nam – Đại học Texas, Mỹ cho biết: Phát hiện của chúng tôi nhằm nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tập thể dục trong suốt cuộc đời để hạn chế sự suy giảm về sức khoẻ cũng như ngăn ngừa những căn bệnh nguy hiểm trong các năm sau đó.

Trên thực tế, cơn nguy cơ đột quỵ đã ảnh hưởng đến khoảng 110.000 người Anh mỗi năm và là nguyên nhân thứ hai gây tử vong, chỉ đứng sau bệnh ung thư. Đồng thời, những tổn thương của não bộ do đột qụy là nguyên nhân chính gây ra tình trạng khuyết tật ở người trung niên tại Anh.

Nghiên cứu Cooper Center Longitudinal Study của Viện Cooper ở Dallas đã tiến hành trên 19.815 người trong độ tuổi từ 45 – 50. Những người tham gia được theo dõi từ năm 1999 đến năm 2009. Nghiên cứu đã tiến hành đo khả năng chịu áp lực của việc tập thể dục với một bài kiểm tra máy chạy theo tiêu chuẩn.

Đồng tác giả – Tiến sĩ Benjamin Willis, một nhà dịch tễ học tại Viện The Cooper cho biết: “Trong nghiên cứu này, chúng tôi nhận thấy có mối liên hệ giữa thể dục thể thao và giảm nguy cơ mắc đột quỵ hay bệnh tim mạch nghiêm trọng ngay cả khi có các bệnh mạn tính khác”.

Bác sĩ Ambarish Pandey, tác giả nghiên cứu về tim mạch cho biết: “Tất cả chúng ta đều biết: Tác dụng của việc tập thể dục là rất tốt, nhưng nhiều người vẫn không thường xuyên thực hiện điều này.

Hy vọng, những dữ liệu khách quan về lợi ích của việc tập thể dục có tác dụng ngăn ngừa đột qụy sẽ giúp mọi người có ý thức mạnh mẽ hơn về vấn đề tăng cường tập luyện”.

Sử dụng sản phẩm thiên nhiên: Giải pháp hiện đại giúp đối phó với nguy cơ đột quỵ não

Nghiên cứu trên đã cho thấy, vai trò của tập thể dục trong việc phòng ngừa nguy cơ đột quỵ não. Tại Việt Nam, để hỗ trợ điều trị, phòng ngừa đột quỵ, các chuyên gia y tế thường khuyên người bệnh nên bổ sung thực phẩm bảo vệ sức khỏe chứa thành phần chính là enzyme nattokinase – nguyên liệu được chiết xuất từ món ăn truyền thống của người Nhật Bản có tên là natto.

Các nghiên cứu cho thấy, enzyme nattokinase có tác dụng phòng ngừa và phá tan cục máu đông – nguyên nhân cơ bản gây đột quỵ não. Sản phẩm chứa thành phần nattokinase có tác dụng phòng ngừa, tiêu huyết khối, điều hòa huyết áp, giảm cholesterol máu, chống xơ vữa động mạch, cải thiện các biểu hiện thoáng qua của đột quỵ như đau nửa đầu, suy giảm trí nhớ, cơn đau thắt ngực…

Từ đó, sản phẩm giúp phòng ngừa, hỗ trợ điều trị, cải thiện di chứng và ngăn chặn đột quỵ não tái phát. Đặc biệt, với thành phần hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên nên sản phẩm không gây tác dụng phụ khi sử dụng lâu dài.

Sản phẩm có thành phần chính là enzyme nattokinase không chỉ tốt cho sự phục hồi di chứng, ngăn ngừa tái phát cơn đột quỵ mà còn an toàn với cơ thể. Đây chính là giải pháp hữu hiệu mà người bệnh nên áp dụng thường xuyên để tránh xa cơn đột quỵ và ngăn ngừa nguy cơ tử vong.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nattospes – Giúp phòng ngừa tai biến mạch máu não (đột quỵ) và các di chứng

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên nang Nattospes có thành phần từ enzyme nattokinase, giúp phòng ngừa và hạn chế các cục máu đông, tăng tuần hoàn và lưu thông máu; phòng ngừa tai biến mạch máu não và các di chứng các bệnh lý liên quan đến cục máu đông như viêm tắc tĩnh mạch, động mạch, các biến chứng của bệnh tiểu đường, bệnh mạch vành, đau thắt ngực, nhồi máu cơ tim, suy giảm trí nhớ ở người già.

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ số điện thoại tư vấn: 0984858867/0917185170

Mi Anh

Theo Đời sống
Bệnh dại lây qua đường nào?

Bệnh dại lây qua đường nào?

Đường lây bệnh dại phổ biến nhất là do bị động vật dại cắn, bên cạnh đó bệnh còn có thể lây từ nước bọt của chó, mèo dại hoặc động vật khác mắc bệnh do cào hoặc liếm vào vết thương, vùng da bị trầy xước của cơ thể.
back to top