Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ ra mắt sách “Những đóa hoa kiên cường”

Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ chính thức ra mắt cuốn sách ảnh “Những đóa hoa kiên cường - Chuyện nghề Điều dưỡng” nhằm tôn vinh người làm nghề điều dưỡng.

Lực lượng điều dưỡng là những người đã hy sinh thầm lặng để tận tụy chăm sóc, trao yêu thương và đồng hành cùng người bệnh vượt qua nỗi đau bệnh tật, đặc biệt là trong đợt dịch Covid-19 đầy cam go vừa qua.

hoan-my-1.jpg
Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ chính thức ra mắt cuốn sách ảnh “Những đóa hoa kiên cường - Chuyện nghề Điều dưỡng” nhằm tôn vinh người làm nghề điều dưỡng.

Không chỉ lột tả những chuyện nghề giữa đời thường, cuốn sách còn giúp người đọc thấu hiểu và trân quý nỗi vất vả, nhọc nhằn của người điều dưỡng giữa tâm dịch Covid-19.

Đó là giữa những ngày cả TPHCM và một số khu vực phía Nam như Đồng Nai và Bình Dương phải gồng mình trong cơn dịch, những tiếng xe cấp cứu khuấy động không khí tịch mịch và đau thương khắp mọi ngả đường, hàng trăm điều dưỡng của các bệnh viện thuộc hệ thống Y khoa Hoàn Mỹ đã chính thức bước vào cuộc chiến “sinh tử”.

Họ đã từ giã gia đình, cắm trại hoàn toàn ở các bệnh viện để chặn đứng những đau thương mất mát, gieo hy vọng sống cho những trường hợp ngặt nghèo nhất.

hoan-my.png

Bà Lê Ngọc Anh Phượng, Giám đốc Tiếp thị và Truyền thông Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ, chia sẻ: “Chúng tôi muốn gửi một thông điệp gói trọn sự cảm thông, yêu thương và hàm ơn của chính chúng tôi và hàng ngàn trái tim của những người bệnh và gia đình, gia đình và đồng nghiệp tới các anh chị điều dưỡng.

Họ đã hy sinh thầm lặng, vượt qua các thử thách, khó khăn, đồng hành cùng Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ và ngành y tế nước nhà để mang lại một cuộc sống khỏe mạnh hơn và hạnh phúc hơn cho cộng đồng”.

Bà Anh Phượng nhấn mạnh, qua dự án, chúng tôi mong muốn sẽ thay đổi định kiến của cộng đồng đối với nghề nghiệp trân quý này.

Bà cũng mong muốn đầu tư nhiều hơn nữa cho ngành điều dưỡng với các hoạt động đào tạo, tuyển dụng nhân sự, mở rộng hợp tác cùng các trường có đào tạo ngành điều dưỡng như Đại học Y Dược TPHCM hay Đại học Quốc tế Hồng Bàng...

Bởi, đầu tư cho điều dưỡng chính là đầu tư cho chất lượng y tế toàn diện và cho tương lai sức khỏe của người bệnh và cả cộng đồng. 

Cuốn sách “Những đóa hoa kiên cường” là một phần của dự án truyền thông “Những đóa hoa kiên cường” khởi đầu với 5 tập phim ngắn được Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ thực hiện từ năm 2021.

Dự án là một lời tri ân chân thành gửi đến những người làm điều dưỡng đang kiên cường vượt qua các khó khăn, vất vả và thách thức của nghề nghiệp để mang đến sức khỏe và hạnh phúc cho cộng đồng.

Theo Đời sống
Lợi ích bất ngờ của hạt đu đủ

Lợi ích bất ngờ của hạt đu đủ

Các lợi ích từ quả, hoa đực của cây đu đủ được rất nhiều người biết đến, thế nhưng ít ai biết hạt của loại quả này cũng mang lại nhiều lợi ích sức khỏe nếu tiêu thụ đúng cách.
back to top